วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

หลุดโค้งบ้านสา ตาขับเก๋งคว่ำยายนั่งข้างดับ


 

3 ตายายพากันขับรถเก๋งกลับจากทำธุระในเมือง ถึงช่วงทางโค้งเขต ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม เกิดเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต 1 รายอีก 2 คนเจ็บสาหัส คาดเหตุจากคนขับหลับใน

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 22 ม.ค.58  พ.ต.ท.มงคล ดีพัฒนกุล พนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณ กม.ที่ 36-37  ขาเข้า อ.แจ้ห่ม  ถ.ลำปาง-แจ้ห่ม ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.แจ้ห่ม และเจ้าหน้าทีกู้ภัยแจ้ห่มร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กต 5825 ลำปาง พลิกตะแคงอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางแสงจันทร์ สายแปง อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 2 ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  ส่วนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ คือ นายบุญธรรม สายแปง อายุ 73 ปี สามีของนางแสงจันทร์และเป็นคนขับรถ  และน.ส.นพวรรณ กูลแผ่น อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  ซึ่งนั่งโดยสารมาเบาะหลัง ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น พนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังจากทั้งสามคนเข้าไปทำธุระในตัวเมืองลำปางและขับรถกลับบ้านที่ ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม ซึ่งเส้นทางดังกล่าวจะเป็นช่วงทางโค้งคดเคี้ยวหลายโค้ง คาดว่าคนขับมีอาการหลับในจึงเกิดขับรถหลุดโค้งและเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว หากอาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1013 ประจำวันที่ 23 - 29 มกราคม 2558)   

           

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์