วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

จยย.แฉลบซุกป่าข้างทางอีกวันพบศพ


หนุ่มวัยรุ่นเมืองเถินดวงดับ ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักแฉลบตกลงข้างทาง เสียชีวิตก่อนวัยอันควร คาดประสบเหตุช่วงกลางดึกกว่าจะมีคนมาพบเช้าของอีกวัน ก็ช่วยเหลือไม่ทันแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.ของวันที่ 28 ก.ค.58  ร.ต.ท.อุดม ตาใจ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพวัยรุ่นนอนเสียชีวิตริมถนน พหลโยธิน กม.608-609 ลำปาง - ตาก ขาล่อง เขตบ้านวังหินพัฒนา - สองแควตะวันออก ต.เถินบุรี อ.เถิน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเถินบุรี และกู้ภัยแม่วะ ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
        
จากการสอบสวนพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนครินทร์ อินทะจันทร์ อายุ 21 ปี เป็นราษฎรบ้านวังหิน ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง ใกล้กับพบมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดง สภาพรถพังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเอารถและศพขึ้นจากข้างถนนมาไว้บนไหล่ทางเพื่อความสะดวกในการตรวจพลิกศพของเจ้าหน้าที่
          
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะขับขี่รถคันดังกล่าวออกบ้านพักมาตั้งแต่ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา โดยสภาพทั่วไปในพื้นที่เกิดมีฝนตกอยู่เป็นประจำ ซึ่งขณะที่ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานอาจขับขี่ด้วยความเร็วและมาเจอกับถนนลื่น จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้จนทำให้เสียชีวิต กว่าจะมีคนมาพบก็เป็นช่วงเช้าของอีกวัน  หลังการตรวจพลิกศพจึงได้นำศพให้กับญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีท้องถิ่นต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1039  วันที่ 31 กรกฏาคม - 6 สิงหาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์