วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ลำปางมอเตอร์โชว์ดึง10ไฮไลท์เด็ดเรียกแขก-ตั้งเป้าขาย1,100คัน

จำนวนผู้เข้าชม website counter
           
ใกล้เข้ามาทุกทีกับงานลำปางมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่  4-13 ..59 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลำปาง ภายใต้แนวคิดเปิดโลกยนตรกรรมสู่อนาคต”  โดยมีค่ายรถมากกว่า 21 บริษัท รถจักรยานยนต์ 7 บริษัท  และร้านเครื่องเสียงหลายแบรนด์ดัง อุปกรณ์ประดับยนต์ ตอบรับเข้าร่วมงานจำนวนมาก
           
...สมูบรณ์ บูรณพิร  ประธานการจัดงานฯ  เปิดเผยว่า ในปีนี้จะมีการโชว์นวัตกรรมรถไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด  ซึ่งเป็นรถที่ใช้งานจริงที่ กฟผ. เป็นคันแรกที่ประดิษฐ์คิดค้นขึ้น ชาร์ทไฟครั้งหนึ่งวิ่งได้ 80 กิโลเมตร  เป็นนวตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยนำมาโชว์ให้ได้เห็นกันทางภาคเหนือ
           
สำหรับตลาดรถยนต์ในปี 2559  เริ่มปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ผู้บริโภคมีกำลังซื้อสะสมจากปีที่แล้ว จึงเป็นจังหวะที่ลงตัวที่จะจัดงานในช่วงนี้ รวมทั้งมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวหลายประเภท แนวโน้มจึงน่าจะออกมาในทิศทางที่ดี   จากปี 58 ที่มียอดจองรถภายในงานมากถึง 986 คัน ในปี 59 นี้ เราได้ตั้งเป้าไว้ว่ามียอดจองภายในงาน 1,100 คัน
           
ด้านนายจิรโรจน์ พรหมไชยวงศ์ ประธานฝ่ายกิจกรรม กล่าวว่า  ภายในงานมีไฮไลท์เด็ดหลายกิจกรรม ซึ่งจะช่วยดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมภายในงาน เริ่มจากการประกวด Miss Lampang Motorshow 2016  เพื่อรับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบัสเดอร์ ให้กับหอการค้าจังหวัดลำปาง ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท   ในปีนี้ยังเพิ่มการประกวดหนุ่มโสดในฝัน Super Boy Super Bike 2016  ที่ไม่ได้วัดกันที่ความหล่อ แต่ดูถึงองค์ประกอบความมาดแมน เมื่อหนุ่มๆอยู่บนมอเตอร์ไซด์คันงาม 
              
และที่พลาดไมได้คือ Sexy Car Wash  โชว์ล้างรถจากสุดยอดนางแบบจากนิตยสารชื่อดังอันดับ 1 ของประเทศ นำโดย ลูกน้ำ ศิริพรนภา นิลน้อย  พร้อมเหล่านายแบบและนางแบบสุดเร้าใจลีลาการเปิดแผ่นมิกซ์กันสดๆจากดีเจสาวชื่อดังภาคเหนือ ที่จะมาร่วมเฟ้นหาดีเจสาวสุดร้อนแรงในการแข่งขัน Sexy DJ 2016 อีกด้วย
           
กิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายรายการ พบการแข่งขันกินจุ  การสรรหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชนที่ดีที่สุดของลำปาง  สุดยอดสงครามการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมนักต้นชั้นน้ำของลำปาง  และฉีกรูปแบบการแข่งขันร้องเพลงแบบเดิม มาพบกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ Sing For Survivor 2016 
           
แค่นี้ยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมความสนุก จากขบวนหุ่นยนต์ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส และไดโนโรบอท ที่จะมาเปิดสงความสีสันภายในงาน   และที่ลืมไม่ได้คือ Luxury Cars Parade ที่ยกขบวนรถซุปเปอร์คาร์กว่า 100 คัน อวดโฉมความยิ่งใหญ่รอบเมืองลำปาง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เช่น  ROOM39  NOS  ศักดา อินคา ฯลฯ  ซึ่งสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมต่างๆได้ ทางแฟนเพจ Lampang Motor Show 2016

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1099 วันที่  7 -  13 ตุลาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์