วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เด็กหนุ่ม ม.3 ขี่จยย.ชนพ่วง เสียชีวิตอนาถ

จำนวนผู้เข้าชม good hits

เด็กหนุ่มชั้น ม. 3 ขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ร่างกระเด็นหัวฟาดขอบฟุตบาทดับอนาถ ทั้งที่ใส่หมวกกันน็อค แต่ก็ไม่รอดชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. 59 ศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณหน้าโรงเรียนเถินวิทยา บ้านดอนไชย หมู่ 7 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสาน  ร.ต.อ.ภาคภูมิ  วงค์ชัย  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.เถิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออิซูซุ สีขาว หมายทะเบียน 81-4728  แพร่ พ่วงท้ายหมายเลขทะเบียน 81-4729 แพร่ จอดอยู่ริมฟุตบาท  บริเวณท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้าเทา หมายเลขทะเบียน  ขตธ 187 ลำปาง อัดติดอยู่กับท้ายพ่วงด้านซ้าย หน้ารถพังยับ ล้อหน้าบิดงอ  และพบศพเด็กหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ ขาข้างขวายังพาดอยู่กับรถ ส่วนช่วงตัวลงมานอนที่พื้นถนน บริเวณศีรษะยังคงสวมหมวกกันน็อคอยู่ ได้กระแทกเข้ากับขอบฟุตบาทจนเลือดสาดกระเด็น คาดว่าเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่  ทราบชื่อต่อมาคือ นายธารา จันทราธิคุณ อายุ 15 ปี  เด็กนักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนเถินวิทยา อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง

นายเอกกำพล มั่งมูล อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.1 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่คนขับรถพ่วง ยืนรอในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองได้รถพ่วงจอดบนไหล่ทาง จากนั้นลงไปเช็คลมยางและตรวจดูผ้าใบที่ปกคลุมสินค้าที่จะนำไปส่ง กทม. จังหวะนั้นก็ได้มีรถจักรยานยนต์ของนายธาราขับมาชนท้ายทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว   อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับอย่างละเอียด และสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1110 วันที่  23 ธันวาคม 2559 - 5 มกราคม 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์