วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไฟพรึบรถพ่วง ต้มยางมะตอย เสียหายร่วมแสน

จำนวนผู้เข้าชม website counter

เกิดเหตุระทึก ไฟโหมไหม้รถบรรทุกสเปรย์ยาง เขตอำเภอเถินลำปาง เจ้าหน้าที่หลายหน่วยเข้าช่วยกันระงับเพลิงนานกว่าชั่วโมงจึงสงบ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตค่าเสียหายหลักแสน

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 59 เวลาประมาณ  08.30 น.  เจ้าหน้าที่สำงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน  ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ลำปาง ว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกน้ำมันบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น พื้นที่ ต.แม่ปะ อ.เถิน  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนำรถกู้ภัยเข้าตรวจสอบพบ

โดยที่เกิดเหตุพบว่าไฟกำลังโหมไหม้รถบรรทุกสเปรย์ยาง (ต้มแอสฟัลต์)อย่างหนักอยู่ โดยเป็นรถของ บ.อุดมศักดิ์ เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่ามีนายสังคม ผาสุข ราษฎรบ้านเลขที่ 87/645 ม.7 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นผู้จัดการภาคสนามอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ กม.ที่ 625 ถนนพหลโยธิน ขาขึ้น พื้นที่ ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง บริเวณพื้นที่นอกถนนลงไปข้างทางซึ่งใช้เป็นสำนักงานชั่วคราว

ต่อมาจึงได้แจ้งประสานให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียงเข้ามาช่วยกันสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างนักอยู่  โดยภายหลังมีเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลล้อมแรด  เถินบุรี  อบต.แม่ปะ และอบต.แม่ถอด ได้รุดนำรถดับเพลิง รถบรรทุกน้ำ และโฟมดับไฟเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งใช้เวลาประมาณกว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยความเสียหายในเบื้องต้นประมาณห้าแสนบาท จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1107 วันที่  2 - 8  ธันวาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์