วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

นอนเฝ้าสวน ช็อคหัวใจวาย เป็นศพในกระท่อม

จำนวนผู้เข้าชม good hits

หนุ่มเป็นโรคติดสุราเรื้อรัง เพิ่งกลับจากรักษาที่โรงพยาบาลไม่นาน มาพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมกลางสวน แพทย์ระบุหัวใจวายเฉียบพลัน  

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.  59 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.โยธิน เทศศรีเอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน  ได้รับแจ้งว่า พบศพชายเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมกลางสวน  ใกล้กับป่าช้าบ้านล้อมแรด หมู่ 4 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.นิมิตร ศิรินวล  รอง สวป.

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่ก่ออิฐบล็อกเป็นห้องไว้ ไม่แน่นหนามากนักตั้งอยู่กลางสวน บริเวณกลางบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย หนุนหมอน สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ  ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อต่อมาคือ นายเพิ่มศักดิ์ หรือคำรณ อนุกุล  อายุ 37 ปี เป็นราษฏร บ้านเลขที่ 373 หมู่ 4 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง

สอบถามนางวิเวียน อนุกุล อายุ 60 ปี  มารดาของผู้ตาย  ทราบว่า นายเพิ่มศักดิ์ ผู้ตาย เพิ่งเดินทางกลับมาจากโรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่  หลังจากไปบำบัดโรคดื่มสุราเรื้อรัง  และได้มานอนเฝ้าสวนอยู่ที่กระท่อมแห่งนี้  กระทั่งมีคนมาพบว่าเสียชีวิตไปเสียแล้ว

ทั้งนี้ แพทย์เวรได้ชันสูตรแล้วแจ้ง นางวิเวียน มารดาของผู้ตายว่า นายเพิ่มศักดิ์ เสียชีวิตจากอาการช๊อคหัวใจวายเฉียบพลัน(หัวใจล้มเหลว) ทางมารดาและญาติ ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพให้ทางครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1108 วันที่  9 - 15  ธันวาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์