วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

อาลัยนพ.หนุ่มเก๋งคว่ำเสียชีวิตพร้อมเพื่อนรุ่นพี่



จำนวนผู้เข้าชม Must See Places In Paris

นายแพทย์หนุ่ม บัณฑิต ม.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนรุ่นพี่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเขต อ.เกาะคา เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ  เตรียมจะรับพระราชทานปริญญาบัตร 23 ม.ค.นี้ แต่ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 60 พ.ต.ต.มนตรี ดวงวนา สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัตเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 682 ขาขึ้น   ก่อนถึงฮักยูลำปางประมาณ 1 กิโลเมตร  เขตบ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 รายติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้ประสานแพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ร่วมกันนำศพออกมาทำการชันสูตร ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีแดง หมายเลขทะเบียน 4กง 6677 กรุงเทพมหานคร  สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้ง 2 ราย ติดอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ และเบาะที่นั่งข้างคนขับ  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา  สมาคมกู้ภัยลำปาง  สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์  ได้ร่วมกันนำเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกมาจากซากรถ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที  ตรวจสอบหลักฐานภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่   ระบุชื่อคนขับรถคือนายจักราวุฒิ อิงคะประดิษฐ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 3 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  ประกอบธุรกิจส่วนตัว ค้าขายวัสดุก่อสร้าง ส่วนคนที่นั่งมาด้วย คือ นายธีระทัศน์ อินทรประพันธ์ อายุ 25 ปี  อยู่บ้านเลขที่  715/31 ม.5 บ้านกาดเมฆ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  มีอาชีพแพทย์ ประจำอยู่ที่ รพ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง  

ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบร่องรอยของได้แหกโค้งพุ่งลงข้างทางชนกับหลักลายหัก 1 ต้น และได้พุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางหัก 1 ต้น ก่อนที่จะพลิกคว่ำรถหงายท้อง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งสองคนจะเดินทางเข้ามายังตัวอำเภอเมืองลำปาง แต่ระหว่างทางได้เกิดถนนลื่นและหมอกลงจัด เนื่องจากได้มีฝนตกโปรยปรายตลอดทั้งวัน รถจึงเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้ทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว  ซึ่งพบว่านายธีระทัศน์ อินทรประพันธ์ เป็นบัณฑิตของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเตรียมจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 23 ม.ค.60 นี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1113 วันที่  20 - 26 มกราคม 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์