วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หายหน้าสองวัน กลิ่นเน่าโชยในบ้าน พบเป็นศพขึ้นอืด

จำนวนผู้เข้าชม URL Counter


พบหนุ่มใหญ่ชาวเกาะคาลำปาง เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังชาวบ้านไม่เจอหน้าตาหลายวัน ล่าสุดชาวบ้านใกล้เคียงได้กลิ่นเห็นเน่าโชยมาจากในบ้าน จึงเข้าไปดูจนพบว่าเป็นศพตายคาบ้านแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจพบ สาเหตุคาดน่าป่วยโรคประจำตัว

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเกาะคาได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเหตุคนผู้เสียชีวิตในบ้าน ในหมู่บ้านโป่งน้ำร้อน หมู่.1 ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะแจ้งให้ ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะคา แพทย์เวร รพ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ร่วมออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านซึ่งก่อสร้างเป็นแบบสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บนชั้นสองของบ้าน โดยสภาพศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้ประมาณสองวันขึ้นไป

จากการสอบสวนภายหลังทราบว่าชื่อผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายทรัพย์ ศรียาบัตร อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 9 หมู่.ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  จากการสอบถามนาย โชติ  พันถา ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านใกล้เคียง ต่างให้การว่า พบเห็นผู้ตายล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่มีใครพบผู้ตายอีกเลย กระทั่งชาวบ้านใกล้เคียงมาได้กลิ่นเห็นเน่าโชยมาจากบ้านของผู้ตายจึงพากันออกตามหาตามกลิ่น กระทั่งมาพบว่านายทรัพย์ ตายภายในบ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจจะป่วยด้วยโรคประจำตัวมานาน และเกิดล้มช๊อคภายในบ้านและไม่มีคนเห็น จนทำให้สิ้นใจตายคาบ้านครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1116 วันที่  10 - 16 กุมภาพันธ์ 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์