วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โจรแสบล้วงตู้โชว์ ฉกโทรศัพท์มือถือเข้าออกร้านสบาย

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เมื่อวันที่ 15.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.60   ร.ต.อ.สราญชีพ โนนดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งจาก น.ส.เลิศนารี มะโนปิน อายุ 42 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 5 ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแอนโมบาย ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่เลขที่ 329  หมู่ 7 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ว่า เมื่อเวลา 14.50 น.ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือที่ตนได้วางจำหน่ายไว้ภายในร้าน  เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO รุ่น A37 สีทอง  1 เครื่องพร้อมกล่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ SAMSUNG J7 PRIME  ที่วางอยู่ในตู้โชว์ภายในร้าน พร้อมกับหยิบโมเดลโทรศัพท์ OPPO R9S ไปอีก 1 เครื่อง  รวมมูลค่า 14,000 บาท  ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกจ้างที่เฝ้าหน้าร้านอยู่ได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังร้าน เมื่อกลับออกมาก็ผิดสังเกตว่าโทรศัพท์ที่วางโชว์ไว้ในตู้โชว์หายไป

จากนั้นจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน ก็พบว่าเวลา 14.50 น.มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว มือข้างซ้ายถือหมวกกันน็อคสีขาว เดินเข้ามาภายในร้าน  เมื่อไม่เห็นใครอยู่ ก็ได้เอื้อมมือมาดด้านหลังตู้ เพื่อเลื่อนเปิดกระจกและหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในตู้ออกไป 1 เครื่อง และเดินออกไป จากนั้นก็เดินกลับมาที่ตู้เดิมและเอื้อมมือมาหยิบของภายในตู้ออกไปเป็นครั้งที่ 2  และเดินออกไปจากร้าน เมื่อเห็นว่าไม่มีใครหัวขโมยก็เดินเข้ามาอีกเป็นครั้งที่ 3  แต่ได้เดินไปเปิดตู้ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร้านอีกตู้หนึ่ง เอื้อมมือเข้ามาทางด้านหลังและหยิบโทรศัพท์ออกไปอีก 1 เครื่อง ก่อนจะออกร้านและขี่รถจักรยานยนต์หนีไป 

และจากการติดตามตรวจสอบก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวได้เอาโทรศัพท์ที่ขโมยไป ไปขายให้กับอีกร้านหนึ่ง   จึงทราบว่าหัวขโมยรายนี้ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฌ  112 ระยอง  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำทะเบียนรถไปตรวจสอบและทราบชื่อเจ้าของแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นชาย อายุ 33 ปี  ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1132 วันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์