วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เทรลเลอร์ข้ามเลน พุ่งชนร้านอาหารคนขับโดหนีสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 6 ส.ค.60    ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์พุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง บริเวณ กม.ที่ 615-616  บ้านหนองเชียงราน หมู่ 12 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อเดินทางไปถึงร้านอาหารที่เกิดเหตุ ชื่อร้านเจ๊หรั่ง  บริเวณถนนด้านหน้าร้าน พบชายนอนอยู่ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย มีเลือดไหลจำนวนมาก ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมโภชน์ เบ้าคำผุย อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่  34 ม.8 ต.หนองกุง อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเถินอย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบภายในร้านอาหาร พบหัวลากรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ด้านหลังเป็นตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกสินค้า หมายเลขทะเบียน 706214  ฉะเชิงเทรา พุ่งเข้าไปคาอยู่ในร้านอาหาร ทั้งโครงหลังคาร้านค้าและหัวลากรถเทรลเลอร์พังเสียหายยับเยิน โชคดีที่คนในร้านไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า  นายสมโภชน์ คนขับรถเทรลเลอร์  ได้ขับรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทาง จ.ตาก ซึ่งระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับเกิดหลับในจึงทำให้รถเสียหลักเซเข้าข้างทางพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่งหนึ่ง  เมื่อนายสมโภชน์รู้สึกตัวได้เปิดประตูรถ และกระโดดออกมาจากที่นั่งคนขับ กลิ้งอยู่ริมถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  ไหล่ข้างขวามีบาดแผลลึก  ส่วนรถเทรลเลอร์ก็ได้พุ่งเข้าไปชนอัดอยู่ในร้านอาหารตามสั่งเจ๊หรั่ง จนได้รับความเสียหายดังกล่าว  ซึ่งโชคดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเช้า ยังไม่มีใครอยู่ภายในร้าน จึงไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนนายสมโภชน์ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท ตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1141 วันที่ 11 -17 สิงหาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์