วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แม่ป่วยตายสาวสุดเศร้าผูกคอลาโลก

จำนวนผู้เข้าชม .

เมื่อเวลา 09.08น. วันที่ 9 พ.ย.60  ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายภายในชุมชนป่าขาม 2  ถ.วัดม่อนจำศีล  ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสาน นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักบริเวณทางขึ้นวัดม่อนปู่ยักษ์ ต.พระบาท ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ใช้เชือกผูกคอตัวเองอยู่กับประตูตู้เสื้อผ้า ในลักษณะนั่งพิงตู้ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กันต์ลภัสกร ชัยธนัชพันธ์  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 42  ถ.วัดม่อนจำศีล ต.พระบาท  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลลำปาง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  

ทั้งนี้ ก่อนหน้าเพียง 1 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือรับผู้ป่วยที่บ้านหลังดังกล่าว คือ นางจิตสุภา ชัยนิพพันธุ์ อายุ 61 ปี  ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส.กันต์ลภัสกร  นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง ต่อมานางจิตสุภาได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลลำปาง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 9 พ.ย.60  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงพูดคุยกับ น.ส.กันต์ลภัสกร อยู่เป็นปกติ ซึ่ง น.ส.กันต์ลภัสกรยังบอกว่าตนเองอยู่อาศัยกับแม่เพียงสองคนเท่านั้น   จนกระทั่งช่วงเช้าได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายเสียชีวิต และพบว่าเป็น น.ส.กันต์ลภัสกร  ต่างก็เศร้าสลดไปตามกัน  เบื้องต้นคาดว่า น.ส.กันต์ลภัสกรได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตามแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1154 วันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2560) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์