วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พบหนุ่มสติไม่ดีกลายเป็นศพนอนกลางถนน

จำนวนผู้เข้าชม

พบหนุ่มสติไม่สมประกอบ กลายเป็นศพ อาศัยตามวัดในหมู่บ้าน สุดท้ายชาวบ้านมาพบร่างนอนเสียชีวิตบนถนนข้างคันคลอง เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุขณะที่เดินอยู่ อาจจะโรคประจำตัวกำเริบจนล้มเสียชีวิตครั้งนี้

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนเสียชีวิตที่ถนนเลียบคลอง ระหว่างบ้านทรายมูล ติดต่อ บ้านทรายทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ต่อมา พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาท ผกก.สภ.บ้านเสด็จ ร.ต.อ.สุพจน์ ลาภมาก รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ร่วมตรวจยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งที่ถนนเลียบคันคลอง เขตบ้านทรายมูล ติดต่อ บ้านทรายทอง พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีลายดอกสีครีม กางเกงยีนส์ ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายเอกนรินทร์ ธรรมสิทธิ์ อายุ 33 ปี  เป็นราษฎรในหมู่บ้านทรายทอง หมู่ 10 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง

 ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตรวจในที่เกิดเหตุได้มีแม่และญาติๆของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่านายเอกรินทร์ ผู้เสียชีวิต เป็นคนสติไม่สมประกอบ และพักอาศัยตามวัดและตามสถานที่ต่างๆ นานทีจะเข้าบ้านซักครั้งและก็ออกเดินเร่ร่อนไปตามจุดต่างๆ และจากการตรวจพลิกศพไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายหรือถูกฆาตกรรม แต่อย่างใด โดยทางญาติก็ไม่ได้ติดใจจากการเสียชีวิตของนายเอกนรินทร์ แต่อย่างใด หลังการตรวจพลิกศพทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1155 วันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2560) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์