วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

หนุ่มมะขามหวานขับรถหลับในพุ่งชนต้นไม้ดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

หนุ่มเพชรบูรณ์ ขับรถขนไก่สดไปส่งที่  จ.พะเยา คาดเกิดวูบหลับในรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ  05.30 น.วันที่ 10 ม.ค.61  ร.ต.อ.เปี่ยมศักดิ์ นิลเขียว  รอง สว.(สอบสวน) สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้บริเวณ ก่อนถึงด่านตรวจ สภ.งาว ประมาณ 500 เมตร เขตบ้านนาแก หมู่ 3 ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง   มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว และแพทย์เวร รพ.งาว ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บษ 9538 เพชรบูรณ์ ติดโครงด้านหลังกระบะ  ชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง หน้ารถยุบพังยับเยิน ไก่สดที่บรรทุกมาด้านหลังรถตกกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น  บริเวณที่นั่งคนขับพบ

ร่างชายคนขับรถถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่คาพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยงาว จึงขอสนับสนุนเครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิกู้ภัยลือชาพะเยา เข้าช่วยเหลืองัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงจะสำเร็จ  ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนาศักดิ์ สุภาวรรณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่  42 หมู่ 7 ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถบรรทุกเนื้อไก่สดมาเต็มคันรถ เพื่อจะนำไปส่งที่ จ.พะเยา และ จ.เชียงราย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเวลาเช้าตรู่ คาดว่าเกิดหลับในเสียหลักพุ่งชนกับป้ายบอกทาง และชนอัดกับต้นไม้ ทำให้เจ้าตัวถูกอัดก๊อปปี้อยู่ภายในรถเสียชีวิตคาที่  ทั้งนี้ ตรวจสอบที่เกิดไม่พบว่ามีรอยเบรกรถแต่อย่างใด  โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบพยานแวดล้อมและสอบถามชาวบ้านผู้ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1162 วันที่ 12 - 18 ธันวาคม 2561)      
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์