วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สลด 2 พ่อเฒ่า ตัดหน้าบิ๊กไบค์ถูกชนตายทั้งคู่

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ไปหาแฟนสาว เจอรถจักรยานยนต์ 2 พ่อเฒ่าจะไปงานศพตัดหน้า จึงพุ่งชนกันอย่างจัง  เสียชีวิตทั้งคู่  ส่วนหนุ่มบิ๊กไบค์เจ็บที่แขนและถลอกตามร่างกาย

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 21 ก.พ.61  ศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นครได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บริเวณกลางสี่แยกบ้านหัวฝาย ถนนสายลำปาง-แม่ทะ ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ธนพูล เครือยะ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์  ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถจักรยายนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กลร 219 ลำปาง สภาพพังยับล้มอยู่ข้างถนน และพบศพชายสูงอายุ 1 ราย สภาพศพคอหัก ร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง เลือดไหลนอง เสียชีวิตในพงหญ้าข้างถนนห่างจากจุดที่เกิดเหตุรถชนประมาณ 20 เมตร ทรายชื่อต่อมาคือ นายผัด ฝั้นจักสาย อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 4  ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง   และยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน คือนายแก้ว ฝั้นจักสาย อายุ 80 ปี  ไม่รู้สึกตัวมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล  ต่อมาได้รับแจ้งว่านายแก้วเสียชีวิตแล้ว  สำหรับรถคู่กรณีเป็นรถจักรยายนต์บิ๊กไบค์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า  รุ่น CBR 650 F โดยมีนายประชา ขัดสีใส อายุ 24 ปี ราษฎร อ.เมืองลำปาง  เป็นคนขับ มีอาการบาดเจ็บที่แขนและถลอกตามร่างกาย  ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไถลตกลงไปในสระน้ำข้างถนน ทางเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีกว่า 20 คน ได้ใช้เชือกมัด เพื่อที่จะดึงรถขึ้นจากน้ำ แต่ไม่สำเร็จเพราะรถคันใหญ่และหนักมาก จึงใช้รถหกล้อมัดเชือกและลากขึ้นมาได้ สภาพพังยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำซากรถทั้งสองคันไปเก็บรักษาที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อหาร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแก้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟพานายผัดพี่ชาย ซ้อนท้ายเพื่อจะไปร่วมงานศพอีกหมู่บ้านที่อยู่อีกฝั่งถนน โดยขณะขับข้ามถนนไม่ทันมองเห็นรถที่มาทางตรงจึงถูกชนอย่างจัง ส่วนรถบิ๊กไบค์ เบื้องต้นทราบว่าขับรถมุ่งหน้าจะไปบ้านแฟนสาวใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง แต่มาประสบเหตุเสียก่อน


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1168 วันที่ 23 กุมภาภันธ์ - 1 มีนาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์