วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ขี่รถเฉี่ยวกระบะร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นดับ

จำนวนผู้เข้าชม

จยย.หลุดโค้งชนกับรถกระบะ คนขี่และคนซ้อนกระเด็นคนละทาง ผลดับคาที่ 1 สาหัส 1

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.61 เวลา 15.47 น. พ.ต.ต. กฤตเมธ ทาคำ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะบรรทุกข้าว มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เขตติดต่อระหว่าง หมู่บ้านดอกสะบันกับหัวฝาย ม.4 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าตันนาครัว ร่วมตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กณ 921 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน พบศพ ผู้เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายจรัญ สุภนัต อายุ 23 ปี เป็นคนบ้านท่าแหน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีแผลบวมบริเวณใบหน้าและหัวไหล่ทั้งสองข้างมีลักษณะผิดรูปจึงนำตัวส่ง รพ.แม่ทะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิชิตชัย แก้วใจบุญ อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.10 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

และในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บษ 2447 ลำปาง ด้านข้างด้านขวามีรอยเฉี่ยวชน เจ้าของรถยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามชาวบ้านให้การว่า รถจักรยานยนต์ ได้ขี่คู่กันมา 2 คัน จากนั้นคันของนายจรัญ ได้หลุดโค้งมาเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะ เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1168 วันที่ 23 กุมภาภันธ์ - 1 มีนาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์