วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ซุกยาบ้าร่วมแสนใต้ฝากระโปรงรถส่อพิรุธถูกรวบ

จำนวนผู้เข้าชม

ตำรวจแม่พริกลำปางจับผู้ต้องหา พร้อมยาบ้าเกือบแสนเม็ด ดัดแปลงช่องฝากระโปรงซุกซ่อนหวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ท้ายสุดก็ไปไม่รอด

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง โดย ร.ต.อ.นฤตย์ เครือน้อย รอง สว.(สอบสวน) ได้นำตัวนายดวงจันทร์   นันตวิชัย อายุ 63 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.มะลิกา อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่  มาทำการสอบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยสืบเนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.วิศิษฎ์   แดนโพธิ์ สวป  ร.ต.อ.สมเกียรติ สุวรรณประสงค์ รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ทำการตั้งด่านตรวจ บริเวณด่านตรวจแม่พริก ถนนพหลโยธิน ม.5 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เพื่อป้องกัน ปราบปรามการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายทุกรูปแบบจากจังหวัดชายแดนภาคเหนือ จะนำลงสู่ทางภาคกลาง โดยที่ผ่านมาถึงแม้เจ้าหน้าที่จะเร่งปราบปรามจับกุมกันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดก็ตาม

 กระทั่งจู่ๆได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กจ 8827 กรุงเทพมหานคร แล่นมาจากตัวอำเภอเถิน พอถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณคนขับชะลอ และนำรถจอดบริเวณข้างด่านตรวจ ซึ่งพบชายไทยรายหนึ่งขับมาเพียงลำพังทราบชื่อภายหลังนายดวงจันทร์   นันตวิชัย ขณะสนทนากับเจ้าหน้าที่นายดวงจันทร์ ได้ส่อพิรุธหลายอย่างให้เจ้าหน้าที่สงสัย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญลงจากรถ และขอตรวจค้นรถทันที   โดยจากการตรวจค้นตรงฝากระโปรงท้ายรถ พบลักษณะเหมือนมีการดัดแปลง เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามอยู่นาน ไม่นานก็พบก้อนสี่เหลี่ยมสีเหลือง ยัดอยู่ตามซอกของพื้นที่ฝากระโปรง จึงนำเอาออกมาตรวจพบ พบเป็นยาบ้าทั้งหมด 98,000 เม็ด จึงควบคุมตัวนายดวงจันทร์ เอาไว้ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ ปปส.จะนำไปสอบสวนเพื่อขยายผล  และส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่พริก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1167 วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์