วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ตายายหนีตายไฟช็อตกลางดึกลุกไหม้บ้านวอด

จำนวนผู้เข้าชม Counter for tumblr

สองตายายนอนพักผ่อน ได้ยินเสียงไฟช็อต สักพักเกิดไฟลุกบ้านกลางดึก พยายามดับเองแต่ไม่สำเร็จ พากันวิ่งหนีตายอลหม่าน ก่อนบ้านวอดทั้งหลัง 

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 29 พ.ค.61  ร.ต.อ.โยธิน เทศศรีเมือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ รับแจ้งว่าจาก  เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ที่บ้านกิ่ว ม.ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลและอบต.ใกล้เคียง  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะ ออกให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน 


โดยในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 10 บ้านปูนชั้นเดียว พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว  เทศบาลตำบลนาครัวอบต.บ้านบอม  ออกสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมงจึงระงับเหตุได้ แต่บ้านก็เสียหายไปทั้งหลัง และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อคือ  นายปั๋น แก้วโห้ อายุ 79 ปี อาศัยกับภรรยาสองคน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายปั๋นได้ยินเสียงคล้ายสายไฟช็อตบริเวณที่เพิ่งต่อเติมอาคาร จึงออกมาดู และเห็นไฟลุกไหม้จึงพยายามดับเอง แต่เนื่องจากไฟได้ลุกลามไปเร็วมากและรุนแรง ไม่สามารถดับเองได้  จึงเรียกคนเข้ามาช่วยและได้ขอให้ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว  ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1181 วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์