วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เก๋งพลิกคว่ำไม่ถึงบ้านย่าหลานดับ

จำนวนผู้เข้าชม Counter for tumblr

หนุ่มใหญ่ขับรถกลับบ้านพักที่ จ.ลำพูน พร้อมแฟนและหลานสาว เกิดอุบัติเหตุเก๋งพลิกคว่ำพุ่งลงเกาะกลางถนน  ฝ่ายหญิงและเด็กน้อยวัย 8 เดือน อาการสาหัส แต่ทั้งคู่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ค.61  ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา  จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนเก๋งพลิกคว่ำ หลัก กม.ที่ 681-682 หน้าฟาร์มแกะฮักยู บนถนนสายลำปาง-สบปราบ ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน


จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขล 1797 เชียงใหม่ อยู่บริเวณเกาะกลางถนน สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน เบื้องต้นทราบว่า มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 3 คน  ในบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายนอนหายใจรวยริน ทางพลเมืองดีได้ช่วยดูแลระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาถึง  ทราบชื่อคือ นางธญมน ใจยะสัน อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ม.12 ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน  และมี ด.ญ.เพลง ปุญญพัทธ์สกุล  อายุ 8 เดือน อาการสาหัสนอนไม่ได้สติเจ้าหน้าที่พยายามทำ CPR ก่อนนำส่ง รพ.ลำปางอย่างเร่งด่วน  ส่วนคนขับรถคือ นายศรณ์ภูวิภัช ปุญญพัทธ์สกุล  อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 16/3 หมู่ที่ 9 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี  ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามนายศรณ์ภูวิภัช ทราบว่า ได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯกัน 3 คน กำลังจะกลับบ้านพักที่ จ.ลำพูน และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเ จ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากคนขับหลับใน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนนายศรณ์ภูวิภัชอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่านางธญมน ได้เสียชีวิตลงขณะนำตัวส่ง รพ.  และเวลา 19.00 น. ได้รับแจ้งจาก รพ.ลำปางว่า ด.ญ.เพลงได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเศร้าสลดของเจ้าหน้าที่


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1181 วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์