วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ครูสาวขี่รถกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ถูก จยย.ชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

ครูสาวขี่รถกลับบ้านหลังเลิกเรียน ถูกรถ จยย.นักศึกษา หลุดโค้งมาชนประสานงาเสียชีวิตคาที่ ส่วนคู่กรณีสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านหัวฝาย หมู่ 4 ไปบ้านน้ำโท้ง หมู่ 1 ต.นาครัว อ.แมทะ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าตันนาครัว เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนจะแจ้งให้พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบพบว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากันทั้งสองคัน โดยคันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงเทา หมายเลขทะเบียน  ขธค 990 ลำปาง ล้มอยู่ริมถนน ข้างรถพบร่างของหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ในชุดลูกเสือสีกากี ทราบชื่อคือ น.ส. ฐิติชญา เครือปัญญา หรือครูอ้อย อายุ 31 ปี ราษฎรบ้านดอกสะบันงา หมู่ 8 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ  เป็นครูอยู่โรงเรียนผดุงรัตน์วัดสันฐาน อ.แม่ทะ  ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง  หมายเลยทะเบียน 1กก 1849 ลำปาง  ล้มอยู่กลางถนน ข้างรถพบชายคนขับขี่นอนไม่ได้สติเช่นกัน อยู่ในชุดนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เบื้องต้นมีเลือดไหลบริเวณศีรษะ ปากและจมูกจำนวนมาก อาการสาหัส  ทราบชื่อต่อมา คือ นายฐนวัฒน์ ยะหมู อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.1 ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจทั้งคู่ก่อนนำส่ง รพ.แม่ทะอย่างเร่งด่วน และต้องส่งต่อ รพ.ลำปาง  แต่ต่อมา น.ส.ฐิติชญา หรือครูอ้อย ได้เสียชีวิตลง

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ฐิติชญา ได้ขี่รถกลับบ้านหลังจากเลิกงานที่โรงเรียน โดยรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้ขับขี่สวนทางกันมา จากนั้นรถของนายฐนวัฒน์ ได้ขี่หลุดทางโค้งจึงได้พุ่งชนกับกับรถของครูสาวอย่างจังเป็นเหตุให้ครูเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุต่างมีเพื่อนครูเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเสียบุคลากรครูที่มีความสามารถไปอีก 1 คน  ส่วนสาเหตุอย่างละเอียดนั้นทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1185 วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์