วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เก็บตก ภาพบรรกาศจัดเลี้ยงต้อนรับทีมกู้ภัยที่ปฏิบัติภารกิจถ้ำหลวง

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

ชาวลำปางเลี้ยงต้อนรับทีมกู้ภัยที่กลับจากการช่วยเหลือหมูป่าอะคาเดมี่ที่ถ้ำขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

เมื่อค่ำวันที่16 กรกฎาคม 2561 ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 10 ได้มี พ่อค้า ประชาชนชาว พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ องค์กรเอกชนในจังหวัดลำปาง ก็ได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ข้าราชการ กู้ภัย อาสาสมัครจิตอาสาที่เป็นตัวแทนของชาวจังหวัดลำปาง เดินทางไปช่วยทีมนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายที่ผ่านมา โดยหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันจัดซุ้มอาหารและการแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมกัน

นายทรงพล สวาสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางธรรม ได้นำทีมผู้ร่วมงานนำดอกกุหลาบแดงไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ข้าราชการ กู้ภัย อาสาสมัครจิตอาสา พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่ทั้งหมดได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจกันอย่างเต็มที่ ซึ่งถือว่าทุกคนเป็นผู้เสียสละในนามของจังหวัดลำปาง จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้นำทุกคนที่ไปร่วมงานเลี้ยงยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยให้กับจ่าแซม หรือจ่าสมาน ฮีโล่ที่สละชีวิตในภารกิจในครั้งนี้ด้วย

สำหรับทีมเจ้าหน้าที่ข้าราชการ กู้ภัย อาสาสมัครจิตอาสาจังหวัดลำปางที่ไปช่วยเหลือทีมหมู่ป่าอะคาเดมี่ในครั้งนี้ประกอบด้วยเจ้าหน้าหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยกู้ภัย อาสาสมัครจิตอาสาจากจำนวน 13 องค์กร ร่วมทั้งสิ้นจำนวน 273 คน ซึ่งทุกคนต่างก็มีความสุขกับภารกิจในครั้งนี้กันอย่างทั่วหน้า

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์