วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แจ้งเหตุรถชน ตำรวจหาไม่พบ เจอศพตอนเช้า

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

สลดใจหนุ่มขี่ จยย.แฉลบชนต้นไม้ซุกพงหญ้าเสียชีวิต  ก่อนหน้าที่พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ตรวจสอบอุบัติเหตุ มอเตอร์ไซค์แฉลบเองตั้งแต่ตี 1 ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาในระยะท่างกว่า 3 กิโลเมตรไม่พบ สุดท้ายมาเจอกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ก.ค. 61 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในพงหญ้าคูน้ำข้างถนน เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ฝั่งไป อ.งาว เขตบ้านฝายน้อย หมู่ 9 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพ ชาย 1 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในสภาพใบหน้ายุบศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว ซุกอยู่ในพงหญ้าระหว่างต้นกระถินณรงค์ขนาดใหญ่ปกคลุมอยู่ ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซค์ ระบบออโต้เมติก ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน บลล 765 ลำปาง ซุกอยู่ในพงหญ้าเช่นกันในสภาพรถพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถมอเตอร์ไซค์ออกจากพงหญ้า แล้วนำเก็บรักษาที่ สภ.เมืองลำปาง 



ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่พบภายในตัว มีบัตรประชาชนทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพล โพธิ์ชื่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 16 บ้านห้วยเดื่อพัฒนา ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จึงได้ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ เพื่อไปแจ้งให้ทางญาติทราบต่อไป  จากนั้นได้นำศพส่งไปโรงพยาบาลเพื่อให้ทาง แพทย์นิติเวช ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์แฉลบ เมื่อช่วง 01.00 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังออกตรวจสอบและค้นหาในระยะทางกว่า 3 กิโลเมตรตามที่รับแจ้ง แต่ก็ไม่พบเนื่องจากว่าสถานที่ดังกล่าวมือสนิท กระทั่งช่วงสายอีกวันมีชาวบ้านที่ไปเก็บผักหาปลาไปเจอเข้าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและพบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1189 วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์