วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ยายทรุดร่ำไห้ เห็นศพหลาน รถแฉลบเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

หนุ่มวัย 18 ปี ชาวอำเภอเถิน อาศัยอยู่กับยายเพียงสองคน ขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกจากบ้านตอน 4 ทุ่ม ใกล้สางพบกลายเป็นศพข้างถนน ยายไปดูที่เกิดเหตุ เห็นร่างหลานถึงกับทรุดตัวลงร่ำไห้

เมื่อวันที่  24 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 02.50 น. พ.ต.ท.เสถียร พันธริยเสถียร สว.(สอบสวน) สภ.เถิน รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์แฉลบ บริเวณถนนในหมู่บ้านสองแควตะวันออก หมู่ 9 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ราย จึงประสาน กู้ชีพ- กู้ภัยเถินบุรี แพทย์โรงพยาบาลเถิน ออกตรวจสอบ


โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายพิพัฒน์  ฟั่นเครือ หรือชื่อเล่น น้องริว อายุ 18 ปีราษฎรบ้านเลขที่ 31 ม.5 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง  เสียชีวิตในสภาพนอนหงายใกล้กับรั้วลวดหนามข้างถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่  ชาวบ้านให้การว่าผู้เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่กับยายวัย 60 กว่าปี เพียง 2 คน ที่บ้าน หมู่ 9 ส่วนพ่อ แม่ ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดโดยต่อมาหลังคุณยายทราบข่าวก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเมื่อเห็นสภาพของหลาชายก็ได้ร้องโฮออกมาแทบจะขาดใจ 

หลังตั้งสติได้ คุณยายแตงอ่อน ผู้เป็นยายผู้เสียชีวิต ให้การว่าหลานชาย ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.แล้วไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย  จึงได้แจ้งให้ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆช่วยกันออกตามหา กระทั่งมีคนมาพบเมื่อเวลา 02.50 น.ในสภาพรถแฉลบลงข้างถนน บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน เสียชีวิตอย่างน่าเวทนาครั้งนี้  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร โรงพยาบาลเถิน ได้ร่วมกันทำการชันสูตร ซึ่งยายและญาติๆ ไม่ติดใจจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จึงมอบให้ กู้ชีพ - กู้ภัยเถินบุรี นำศพส่งบ้านบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1189 วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์