วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

หนุ่มน้อยวัย 18 ลงเล่นน้ำในสระ พลัดจมดับสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มวัย 18 ปี ลูกเจ้าของไร่ ชวนน้องๆลงเล่นน้ำคลายร้อน  เกิดเป็นตะคริวพลัดจม พ่อพยายามช่วยแต่ก็ไม่ทัน สุดท้ายจมน้ำดับสลดต่อหน้า

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561เวลา 12.40 น.พ.ต.ท.เสถียร พันธิริยเสถียร  สว.(สอบสวน) สภ.เถิน จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำฟาร์มวัว บ้านเด่นแก้ว หมู่11 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองล้อมแรด กู้ชีพเทศบาลตำบลเถินบุรี ออกค้นหาในสระน้ำดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต  ทราบชื่อต่อมา คือนายทวีศักดิ์ หรือหนึ่ง อายุ18ปี  อยู่บ้านเลขที่84 หมู่1 บ้านอุมลอง ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง. ลูกชายเจ้าของร้าน ส.สยามเซนเตอร์ อ.เถิน เจ้าของไร่แห่งนี้ จึงแจ้งแพทย์เวร รพ.เถิน ร่วมชันสูตรศพ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ชวนน้องๆมาเล่นน้ำในสระดังกล่าว โดยน้องได้นั่งเล่นอยู่บนเรือ ส่วนผู้ตายได้ว่ายน้ำเล่นอยู่ภายในสระ ซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร   จากนั้นน้องๆได้นำเรือเข้าฝั่งไปก่อนจึงเหลือผู้ตายว่ายน้ำเล่นอยู่คนเดียว แต่อยู่ๆได้เกิดเป็นตะคริวขึ้น จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ โดยพ่อของผู้ตายเห็นจึงได้รีบดันเรือออกไปช่วยให้ผู้ตายเกาะ เนื่องจากพ่อว่ายน้ำไม่เป็น แต่ก็ช่วยไม่ทันผู้ตายได้จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา พ่อจึงทำให้แค่เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยค้นหาร่างของลูกชายเท่านั้น  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1196 วันที่ 14 - 20 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์