วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

จยย.ประสานงาสนั่นกลางหมู่บ้าน หนุ่มใหญ่ดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม counter for blog

จยย. 2 คัน ชนประสานงา สนั่นกลางหมู่บ้าน ผลเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณถนนในหมู่บ้าน ระหว่างเส้นทางบ้านสำเภาและบ้านแม่กืย หมู่ 9  ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนจะประสานพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ 2 คันจนประสานงานกัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 911  มีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน มีเลือดไหลนอง ทราบชื่อคือ นายอุทัย ภู่สุวรรณ อายุ 50 ปี เป็นราษฎรบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันตก หมู่ 3  ต.ปงแสนทอง  อ.เมือง จ.ลำปาง  ส่วนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ขนท 762 ลำปาง ล้มเกี่ยวกันอยู่สภาพพังยับเยินทั้งสองคัน  โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางตุ่น ภู่สุวรรณ อายุ 82 ปี มารดาของนายอุทัยผู้เสียชีวิต และนายอ๊อด (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุ 50 ปี ราษฎร บ้านไร่นาน้อย หมู่ 5 ต.ปงแสนทอง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นายอุทัยได้พานางตุ่น ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาซื้ออาหารแมวและกำลังจะขี่รถกลับบ้าน  ส่วนนายอ๊อดได้เลิกจากงานเพื่อจะขี่รถกลับบ้าน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่รถทั้งสองคันขี่สวนทางกันนั้น จุดดังกล่าวเป็นทางโค้งเล็กน้อย อาจจะมีคันใดคันหนึ่งขี่รถกินเลนเข้าไปอีกเลนทำให้รถเกิดชนประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1208 วันที่ 7 - 13 ธันวาคม 2561)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์