วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

กระบะยางแตก เสียหลักชนต้นไม้ คนขับหวิดดับ

จำนวนผู้เข้าชม counter for blog

หนุ่มแพร่ ขับกระบะเกิดยางแตก เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนนรถเสียหาย ส่วนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บติดอยู่คารถ ต้องเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วน

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2561 เวลา 11.40 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ปิกอัพเสียหลักตกลงร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่คารถเป็นชายจำนวน 1 ราย เหตุเกิดถนนพลโยธินลำปาง-ตาก ตรงข้ามหน้าฟาร์มแกะฮักยู  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น เบื้องต้นแจ้งให้ทาง ร.ต.ท.เครือพงศ์ชัย  ขัตบุญเรือง รอง สวป. สภ.เกาะคา พร้อมสายตรวจรถยนต์ 201 ออกตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะ กู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคารีบให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาวตอนเดียวหมายเลขทะเบียน บต 4053 จังหวัดน่าน สภาพหน้ารถด้านคนขับพังยับ โดยมีชายไทยร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดติดอยู่คาพ่วงมาลัย ซึ่งมีชาวบ้านที่มาเจอกับเหตุการณ์ต่างได้มาช่วยดูแลอยู่จำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพได้ช่วยกันงัดเอาร่างผู้เคราะห์ร้ายออกมาจากตัวรถ  ก่อนจะรีบนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคาเป็นการด่วน ภายหลังทราบว่าชายผู้เคราะห์ร้าย คือ  นายปริพันธ์  วะลาบูรณ์  อายุ 36 ปี เป็นราษฎรบ้านหมู่ 1 ต.พระหลวง อ.สูงเม่น จ.แพร่

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้แล่นมาจากทางไหน ซึ่งได้ยินเสียงยางระเบิดเสียงดังสนั่น ก่อนจะรถเข้ากับต้นไม้รถพังยับ  ซึ่งจะได้สอบสวนผู้เหตุการณ์หรือผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1211 วันที่ 28 ธันวาคา 2561 - 10 มกราคม 2562)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์