วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

นายอำเภอสบปราบลุยจับยาบ้า

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

นายอำเภอสบปราบลำปาง พร้อมตำรวจ ลุยจับเอง หนุ่มมีประวัติในพื้นที่ พบทั้งยาบ้าและเงินสดที่ได้จากการลักลอบขายยาบ้ามาก่อนหน้านั้น จึงนำตัวสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันที่ 25 มีนาคม 2562 อำเภอสบปราบ จ.ลำปาง  อำนวยการและสั่งการโดยนายธนารัฐ  สายเทพ นายอำเภอสบปราบ พ.ต.อ.อภิรักษ์  นักไร่ ผกก.สภ.สบปราบ  พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์  แสงศรีจันทร์  รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อส.จำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัวนายนิพนธ์  บุญยืน อายุ 41 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 9/3  หมู่ 3 ต.สบปราบ อ.สบปราบ พร้อมของกลางยาบ้า 5 ถุง จำนวน 860 เม็ด

 โดยก่อนการจับกุมครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 9/3  หมู่ 3 ต.สบปราบ มีนายนิพนธ์ พักอาศัยอยู่ โดยส่วนมากจะมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมส่งเสียงดังเป็นประจำ และยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอีก หลังทราบเรื่องจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาในอำเภอทราบ  จากนั้นนายธนารัฐ  สายเทพ นายอำเภอสบปราบ  พ.ต.อ.อภิรักษ์  นักไร่ ผกก. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอส. บุกไปยังบ้านพักหลังดังกล่าว  และพบนายนิพนธ์  นั่งอยู่บนที่นอนในบ้านตัวเอง จากการสอบถามเบื้องต้น ให้การว่าได้เสพยาบ้าไปก่อนหน้านี้ 1 เม็ด

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเศษยาบ้าวางอยู่บนที่นอนอีก 1 ถุง และเงินสดอีกจำนวน 6,050 บาท สอบถามให้การว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการลักลอบจำหน่ายยาบ้ามาก่อนหน้านี้  เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลัง ทำการตรวจค้นในบ้านอย่างละเอียด กระทั่งพบมีการซุกซ่อนยาบ้าอีก จำนวน 5 ถุง ตรวจนับมีทั้งหมด 860 เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดไปยัง สภ.สบปราบ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1223 วันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2562 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์