วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี??

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

รายได้ไม่พอใช้อยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี มาค่ะเรามาส่องทางของที่น่าสนใจมา

1.ขายของมือสอง ใครจะเชื่อว่าของใช้แล้วจะมาเป็นสินค้าขายดีได้ แต่เชื่อเถอะว่าขายดีจนทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายเจ้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีกระแสเงินหมุนเดือนหลักหลายแสน จนต้องไปลงประกาศรับซื้อของมือ 2 มาขายกันเลยทีเดียว

2. ขายของทำมือสินค้า งานฝีมือที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และงานต้องมีความละเอียดสูง บางชิ้นอาจต้องใช้เวลานานร่วมเดือนถึงจะนำออกขายได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่บางเจ้าก็มียอดการสั่งจองสูงจนแทบไม่ต้องหาลูกค้าเพิ่ม ที่สินค้าประเภทนี้ได้รับความนิยมมากเพราะผู้ซื้อจะได้งานที่มีเอกลักษณ์และสามารถสั่งทำเฉพาะกิจได้อีกด้วย 

3. ขายสินค้านำเข้าจากประเทศจีน ขายแบบพรีออเดอร์ เพราะสินค้าจีนในปัจจุบันมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมไปด้วยประเภทของสินค้าที่แทบจะครบครัน ดีไซน์สวยและตัวสินค้าใช้งานได้จริง จึงสามารถบวกราคาขายแล้วรับกำไรที่ดีเลยทีเดียว แต่ต้องศึกษาขั้นตอนและคำนวณการขนส่งมาให้ดีนะ

4. ขาย Gadget IT ก็คือพวก อุปกรณ์ไอทีหลากหลายชนิด ตั้งแต่ตัวเชื่อมต่อต่างๆ ในคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ค สายชาร์จโน้ตบุ๊คหรือสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่โน้ตบุ๊ค แบตเตอรี่สำรองสมาร์ทโฟน (พาวเวอร์แบงค์) รวมไปถึงการขายตัวเครื่อง PC, โน้ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน และแท็บเบลต ซึ่งการขาย Gadget IT ถือว่าเป็นสินค้าขายดีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ธุรกิจออนไลน์ที่น่าจับมองอีกด้วย!

5. ขายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ กำลังมาแรงอย่างมากเพราะคนทำงานยุคใหม่ใส่ใจต่อสุขภาพของตัวเองมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอาหารเสริมเพิ่มพลังสุขภาพ ลดอาการเจ็บป่วย ป้องกันโรคร้าย ถ้ามีผลต่อเรื่องผิวพรรณกับรูปร่างด้วยก็จะยิ่งดี แต่ควรเน้นขายเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ, สมุนไพร และพืชพันธุ์ออแกนิก เราสามารถหาแหล่งขายสินค้าอาหารเสริม ได้ที่นี่ค่ะ รับสมัครตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม

6. ขายสินค้าแฟชั่นและความงาม อันนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะแฟชั่นและความงามของผู้หญิง อย่างที่เรารู้กันดีว่าเรื่องความสวยงามและแฟชั่นเป็นของที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ยิ่งถ้าเจอร้านที่มีแบบสวย ราคาโดนใจ และบริการดีด้วยแล้ว รับรองว่ามีบอกต่อเพื่อนๆ หรือคนสนิทมาซื้ออย่างแน่นอน ซึ่งสินค้าขายดีในกลุ่มนี้จะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องสำอาง, ครีมบำรุงผิว และโลชั่นต่างๆ เป็นต้น

เพียงแค่เลือกสินค้าที่เหมาะสมกับความสามารถในการขายของตัวคุณเองและทำการตลาดได้โดยไม่ต้องเสียเงินทุนมากนัก เพื่อให้การเริ่มต้นขายสินค้าไม่หนักมากจนเกินไปและนำพาความสำเร็จมาสู่ผู้ขายได้อย่างรวดเร็ว

หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1223 วันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2562
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์