วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

สาวถึงกับงง จอดรถทำธุระถูกราดน้ำมัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สาวถึงกับงง จอดรถทำธุระริมถนนกาดกองต้า กลับมาเจอถูกน้ำมันราดไปครึ่งคัน รีบแจ้งตำรวจ หวั่นโรคจิตตามคุกคาม หลังเจอทักในไลน์มาหลายครั้ง แต่ไม่เคยตอบ


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2562  ร.ต.อ.ณัฐนพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีรถเก๋งถูกน้ำมันราดที่บริเวณถนนกาดกองต้า หน้าวัดเกาะวาลุการาม ต.สวนดอก อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง BMW สีเทา รุ่น 318 ทะเบียน กพ 5999 ลำปาง จอดอยู่ริมรั้วด้านขวามีคราบน้ำมันดีเซลราดลงจากหลังคารถเก๋ง โดยคราบน้ำมันไหลลงเปรอะเปื้อนที่พื้น โดยเจ้าของรถเป็นหญิงสาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐธิมา มาระดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/5 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง

น.ส.ณัฐธิมา ให้การว่า ได้นำรอบมาจอดริมถนนดังกล่าว ประมาณ 20 นาที ก่อนกลับมาที่รถได้กลิ่นน้ำมันและเห็นว่ารถถูกราดน้ำมันจนเลอะเทอะบริเวณหลังคาและด้านข้างรถ  ซึ่งตนก็ดูแล้วว่า ที่จอดรถก็ไม่ได้กีดขวางหน้าบ้านใคร  คาดว่าจะเป็นเป็นคนโรคจิตที่คอยมาคุกคามตนเอง  โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีชายแปลกหน้าทักมาพูดคุยผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์มาตลอด  ซึ่งตนไม่รู้จักจึงไม่เคยตอบกลับและ 2 วันก่อนที่ผ่านมา บ้านโดนขว้างปาหินมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามเบาะแสมือราดน้ำมันมือบอนทางกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป
            
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1225 วันที่ 12 - 25เมษายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์