วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ขี่รถฝ่าแผงกั้นข้ามทางรถไฟ หนุ่มถูกชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ชาวบ้านห้วยรากไม้ ต.สบป้าด ฝ่าฝืนขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าแผงกั้นข้ามทางรถไฟ  ผลถูกรถไฟที่กำลังวิ่งมาชนเข้าอย่างจัง ทั้งรถและร่างกระเด็นเสียชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 12.14 น. วันที่ 4 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถไฟชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณทางข้ามรถไฟในหมู่บ้านห้วยรากไม้ หมู่ 5 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ทีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รอง สว.(สอบสวน) แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทางรถไฟ ห่างไปไม่มาก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลทั่วร่างกาย  ทราบชื่อต่อมาคือ นายประพันธ์ แจ่มศรี อายุ 44 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 68 บ้านห้วยรากไม้ หมู่ 5  ต.สบป้าด จึงได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.แม่เมาะ 

 

นอกจากนี้พบรถไฟ ขบวนที่ 407 สายนครสวรรค์-เชียงใหม่ จอดอยู่  จากนั้นได้มี นายวรวิทย์ อินทสิทธิ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/4 ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ แสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองเป็นผู้ขับขี่
สอบสวนต่อมาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถไฟขบวนดังกล่าว ได้แล่นออกจากสถานีนครสวรรค์มาตั้งแต่เช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  ซึ่งมีไม้กั้นห้ามผ่านได้กั้นไว้แล้ว แต่ผู้เสียชีวิต ยังได้ขับขี่รถผ่านเข้ามาในเขตรางรถไฟ  จนทำให้รถไฟขบวนดังกล่าวเฉี่ยวชนจนเป็นเหตุให้ทั้งรถ [http://จยย.และร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นตกไปขนละทิศละทางเสียชีวิตดังกล่าว]และร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นตกไปคนละทิศละทางเสียชีวิตดังกล่าว

 และจากการสอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ และยังเป็นเป็นญาตินายประพันธ์ ผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสัญญาณไม้กั้นข้ามทางจริงขณะที่รถไฟได้แล่นมา  จึงถูกเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1241 วันที่ 9 - 15 สิงหาคม 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์