วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

สุดสลดหนุ่มแม่ทะชนต้นไม้ล้มขวาง ถูกทับซ้ำร่างเละ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สลดใจ หนุ่มแม่ทะขี่ จยย. ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ที่ล้มขวางถนน โชคร้ายถูกรถที่ขับตามหลังชนซ้ำจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 21.50 น.วันที่ 14 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนต้นไม้ล้มขวางถนน และมีรถที่ขับตามเหยียบทับคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง แพร่ ก่อนถึงโรงโม่หินชัยประภารุ่งเรือง 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หัวเสือ  จากนั้นพนักงานสอบสวนเวร แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ในสภาพเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ร่างถูกรถทับจนเละผิดรูป มีชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่บนถนนบางส่วน ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายสมชาติ ยะโส อายุ 53 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 113/2 บ้านหมู่ 4 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ล้มอยู่พังเสียหายไปทั้งคัน แต่ไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมชาติได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าว ขณะมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งค่อนข้างจะมีมืด ได้มีต้นไม้ล้มขวางถนนอยู่  คาดว่านายสมชาติ ไม่ทันเห็นและไม่ทันระวัง จึงพุ่งชนต้นไม้จนรถจักรยานยนต์ล้มลง  และเป็นจังหวะเดียวกันที่อาจมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับตามมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนทับร่างนายสมชาติจนเสียชีวิตดังกล่าว  หลังการตรวจพลิกศพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนหารถที่พุ่งชนผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1245 วันที่ 20 กันยายน - 3 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์