วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

งัดร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ 5 วันโดนงัด 2 ครั้ง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

คนร้ายงัดร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ 5 วันโดนงัด 2 ครั้ง คาดเป็นคนที่รู้ทางหนีทีไล่ดี ได้ทรัพย์สินไปมูลค่าครึ่งแสน เจ้าของร้านวอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.2562 เวลาประมาณ 08.15 น. ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุริมา รอง สว..(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า ที่ ร้านต้าแบตเตอรี่ ตั้งอยู่เลขที่ 425 อยู่ริมถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว ใกล้กับสี่แยกศรีชุม-ซุปเปอร์  ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  ได้ถูกคนร้ายเข้ามางัดกุญแจ และมาขโมยทรัพย์สิน  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ เข้าไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบพนักงานร้านเป็นชาย ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้เข้ามาเปิดร้านและผิดสังเกต ตรงประตูบ้านเลื่อนเหล็ก พบว่าแม่กุญแจที่คล้องประตูไว้คล้ายถูกตอกจนหลุดออกมา เมื่อเปิดประตูเข้าไปในร้าน ก็พบว่ามีตู้ชาร์จแบตเตอรี่ มูลค่าประมาณ 8,000 บาท ที่อยู่หน้าร้าน หายไป

จากนั้นได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เพิ่งจะติดตั้งใหม่ เนื่องจากเคยโดนขโมยงัดแงะมาแล้วครั้งหนึ่ง กลับมาพบว่า เมมโมรี่การ์ด ภายในกล้อง ก็มาถูกขโมยไปอีก ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะก่อเหตุในช่วงกลางดึก และรู้ทางหนีทีไล่ดี ลงมือขโมยตู้ชาร์จและเมมโมรี่ของกล้องวงจรปิดก่อนจะหนีไปลอยนวล



ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 ต.ค.2562 ที่ร้านต้าแบตเตอรี่ ได้ถูกงัดแงะและขโมยของไปหลายรายการมาแล้วครั้งหนึ่ง    โดยน.ส.ญาณิศา หรือ ต้า วิสารัตน์ อายุ 41 ปี  เจ้าของร้านแบตเตอรี่ ให้การว่า เพิ่งย้ายมาเปิดร้านแบตเตอรี่รถยนต์ที่นี่มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว  เมื่อมาเปิดร้านก็พบว่าแม่กุญแจที่คล้องประตูไว้ถูกงัดออกจนเสียหาย  ตรวจสอบภายในร้านพบว่ามีแบตเตอรี่รถยนต์ที่กองไว้ภายในร้าน ทั้งแบตแห้ง และแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ที่ใส่รถยนต์ยุโรป ยี่ห้อ GS และ Panasonic หายไปทั้งหมด จำนวน 9 ลูก คิดมูลค่าแล้ว ประมาณกว่า 30,000 บาทเศษ   คาดว่าคนร้ายได้เข้ามาช่วงกลางดึก งัดกุญแจที่ล็อคประตูเหล็กไว้ แล้วเปิดประตูเหล็กหน้าร้าน ทยอยขนหม้อแบตเตอรี่ จำนวน 9 ลูกไป  และจะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงจากแม่กุญแจ  เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์