วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มหล่มสัก เก๋งชนต้นไม้ ร่างกระเด็นดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มพนักงาน กฟภ.ขับรถพาครอบครัวเที่ยวเหนือในวันหยุดยาว  ขากลับบ้านเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนต้นไม้กลางถนนรถพังยับ  บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย

เมื่อเวลา ประมาณ 14.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย บริเวณ กม.803-804  ถนนพหลโยธิน หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านร้อง ต.บ้านร้อง  อ.งาว  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลงาว และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาว ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ก่อนจะแจ้งให้พนักงานสอบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตอน สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กถ 8498 กรุงเทพมหานคร  สภาพหน้ารถชนอัดต้นไม้เกาะกลางถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งแถบ ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน โดยข้างรถพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าไม่ได้สติ มีเลือดออกที่ศีรษะจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำขึ้นรถกู้ชีพส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายเป็นหญิงยังมีสติ แต่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเช่นกัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถคือนายณัฐพล มาลา อายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์  โดยได้ขับรถมากับแฟนสาว และญาติผู้ใหญ่มาท่องเที่ยวทางภาคเหนือ  คาดว่าทั้งหมดกำลังจะขับรถกลับบ้านหลังจากเที่ยวในวันหยุดยาว  ซึ่งสาเหตุสันนิษฐานว่าคนขับอาจจะเกิดหลับ เนื่องจากไม่พบร่องรอยการเบรก รถได้พุ่งชนกับต้นไม้อย่างแรง ทำให้ตัวนายณัฐพล กระเด็นออกมานอกรถ อาการสาหัสดังกล่าว  และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า นายณัฐพล ได้เสียชีวิตลง  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ทางญาติทราบ  และจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

เครดิตภาพ สมาคมกู้ภัยอำเภองาว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1247 วันที่ 18 - 31 ตุลาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์