วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

หนุ่มเสริมงาม ขับกระบะพุ่งเสยท้าย 10 ล้อ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มเสริมงาม ขับกระบะพุ่งเสยท้าย 10 ล้อ โชคดีแค่บาดเจ็บ ส่วนรถพังยับ


  วันที่ 29 พ.ย. 62 เวลาประมาณ  12.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง โดยหน่วยบริการตำรวจทางหลวงห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เหตุเกิดบริเวณ กม. 496-497 ถนนสายลำปาง  เชียงใหม่ ขาเข้าจังหวัดลำพูน ก่อนจะถึงตู้บริการตำรวจทางหลวง  หลังรับแจ้ง ด.ต.วัชระ  นาคแก้ว จึงนำ รถวิทยุ 5207 ออกตรวจสอบ ให้การอำนวยความสะดวกด้านจราจรทันที  เบื้องต้นพบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อ อีซุซุ ทะเบียน บว-6253 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีคนขับเป็นชายไทยมาเพียงคนเดียว ภายหลังทราบว่าเป็นราษฎรชาว ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โดยได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทางพนักงานสอบสวนเวร สภ.ห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รุดมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร


 จากการสอบสวนพบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว มุ่งหน้าจากตัวอำเภอห้างฉัตร จะเข้าไปยังพื้นที่จังหวัดลำปาง ขณะถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮี่โน่ หมายเลขทะเบียน 70-6842 เชียงใหม่  จนคนขับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 โดย ทาง ด.ต. วัชระ  นาคแก้ว  จนท.ตำรวจทางหลวง ได้ฝากเตือนสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง เพราะเส้นทางดังกล่าว เป็นทางโค้งและเป็นเนินเขา ที่ผ่านมามักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งมาก ทั้งนี้เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์