วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รถพ่วง 18 ล้อทับคนขับขี่จักรยานยนต์เละคาถนน อ้างหลบไม่ทัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ชนสยองรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทับคนขับขี่จักรยานยนต์เละคาถนน คนขับพ่วงอ้างผู้ตายขับรถขึ้นบนถนนกะทันหัน หักหลบไม่พ้นจึงทับทั้งรถทั้งคนเละกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บสิ้นส่วนร่างกายที่กระจายไปทั่ว


เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 24 ธ.ค. 62  ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสายลำปาง-เชียงใหม่  ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง  ตรงจุดกลับรถบ้านสันหนองบง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคก ร่วมตรวจสอบ  


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อิซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 81-0652 ตาก  ได้ทับรถจักรยานยนต์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขคห 180 ลำปาง พบมีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อ ตามหลักฐานที่อยู่ภายในรถจักรยานยนต์ คือนายสุมิตร ธรรมยา ราษฎรบ้านทุ่งบ่อแป้น ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  สภาพศพนอนคว่ำหน้าร่างกายถูกรถทับกระดูกหักไปทั่วร่าง กะโหลกศรีษะถูกทับสมองกระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคก ได้ช่วยกันเก็บชิ้นส่วนที่กระจายจนหมด ก่อนที่จะนำศพส่งไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลห้างฉัตรต่อไป


นายธีรยุทธ์ ยศสมบัตร ชาวจังหวัดแพงเพชร คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้รอให้การในที่เกิดเหตุ โดยได้เล่าว่า ตนเองได้บรรทุกสินค้ามาจากจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าไป อ.แม่สอด จ.ลำปาง โดยได้ขับรถมาตามถนนปกติและเมื่อมาใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรถจักรยายนต์ผู้ขับขี่ด้านหน้าตรงไหล่ถนน จู่ๆก็เลี้ยวขึ้นมาถนนสายหลัก ตนเองจึงหักหลบออกไปทางเลนขวามือ หัวรถบรรทุกหลบได้แต่ตัวพ่วงตรงล้อหลังซ้ายหลับไม่พ้น จึงทับเข้าอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ตายจะหักรถขึ้นมาบนถนนสายหลักทำไม ทั้งที่จู่ขับขี่อยู่ไหล่ทาง ทั้งนี้ เจ้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์