วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่ จยย.ข้ามทาง รถทางตรงชนดั

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่รถข้ามทางไม่ทันระวัง ถูกรถยนต์มาทางตรงชน ร่างติดใต้ท้องรถดับ

เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 18 ธ.ค.62 สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดยูเทิร์น บ้านไร่ข่วงเปา ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง  จึงแจ้งให้  ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร  รอง สว.(สอบสวน) ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แวน ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กท 1692 ลำปาง  จอดอยู่กลางถนนเลนขวา หน้ารถฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน รถยุบไฟหน้าแตกเสียหาย  ด้านหน้ารถมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กง 6703 ลำปาง ติดคาอยู่ ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ สำเนียร ปัญญาดง อายุ 68 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง


สอบถามนางไกรรินนา คชานุภาพ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/3 ม.7 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง ให้การว่า ตนเองขัยรถออกจากบ้านจะไปรับน้องชายที่โรงพยาบาล ขณะมาถึงจุดจะกลับรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาตัดหน้า ได้พยายามเบรคแล้วแต่ไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง

ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบว่าได้ออกมาทำธุระที่โรงกลึงเหล็กใกล้บ้าน และได้ขี่รถกลับบ้าน คาดว่าจะข้ามไปกลับรถที่จุดยูเทิร์น แต่ไม่เห็นรถที่ตามหลังมาทางตรง จึงถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเบรคเป็นระยะทางกว่า 30 เมตร และมีรอยลากไถลยาว มีรอยเลือดบางจุด จนรถมาหยุดแน่นิ่งตรงจุดกลับรถพอดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องและพยานอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์