วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สวป.สภ.แจ้ห่ม ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สวป.เพิ่งได้โยกย้ายตำแหน่ง ขับรถพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต คาดเดินทางบ่อยจึงเกิดอ่อนเพลียและหลับใน

เมื่อเวลา 03.00 วันที่ 19 ธ.ค. 2562 น. พ.ตท.ไกรสร ไชยอินทร์  สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ
อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณหน้าวัดจำค่าวนาราม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว หมู่ที่ 2 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง  ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน บฉ 4146 น่าน ด้านหน้ารถชนคาต้นไม้ สภาพรถพังยับ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ มีผู้ขับขี่ติดคาอยู่กับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ จึงได้ร่วมกับกู้ชีพนำผู้บาดเจ็บออกจากรถส่งโรงพยาบาลลำปาง ต่อมาทราบชื่อคือ  พ.ต.ท.สมฤทธิ์  วุฒิ อายุ 54 ปี มีตำแหน่ง สวป.สภ.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง


เบื้องต้นทราบว่า พ.ต.ท.สมฤทธิ์ เพิ่งได้โยกย้ายตำแหน่งใหม่ จาก สวป.สภ.บ้านเสด็จ ไปที่ สภ.แจ้ห่ม ได้เพียง 4 วัน ซึ่งคาดว่า พ.ต.ท.สมฤทธิ์ ได้เดินทางไปมาจาก อ.เมือง ไป อ.แจ้ห่ม เพื่อเก็บข้าวของ ทำให้เกิดการอ่อนเพลีย และเกิดหลับในขณะขับรถจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว   จนกระทั่งเวลา 04,20 น.ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า พ.ต.ท.สมฤทธิ์ ได้เสียชีวิตลง  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และแจ้งญาติเพื่อเข้ามาดำเนินการต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์