วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 28 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ในฉบับที่ผ่านมาได้พูดถึงเนินพระศุกร์และทิ้งทายไว้ในเรื่องของเนินพระศุกร์ และความหมายต่าง ๆ จึงขอเชิญท่านอ่านต่อเพื่อความต่อเนื่อง

ถ้าเนินพระศุกร์อ่อนเรียบไม่ขรุขระ จะเป็นคนที่มักจะชอบดอกไม้และของหอม ชอบรูปร่างลักษณะและสีสันที่ฉูดฉาดสวยงามต่าง ๆ

ถ้าเนินพระศุกร์แฟบและมีรอยตัดกันเป็นตารางหมาก มักจะเป็นคนที่ประสบความยุ่งยากภายในครอบครัว มีเรื่องเสื่อมเสียทาง กามารมณ์

ถ้าเนินพระศุกร์ยิ่งแฟบมากเท่าใด จะเป็นคนที่ขาดไปในเรื่องของกามารมณ์ เป็นคนที่มีความรักจืดจางง่ายหรือที่เขาเรียกว่าความรักเหี่ยวแห้งง่าย หรือเป็นคนที่ไม่มักมากในกามารมณ์นั่นแหละ

บุคคลใดที่มีเครื่องหมายร้ายในเนินนี้ เป็นคนที่มักผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในเรื่องชู้สาว

บุคคลที่มีเนินพระศุกร์ยิ่งนูนสูงมาก จะเป็นคนที่มีกามารมณ์ยิ่งมาก จะมีความคิดจิตใจหมกมุ่นหรือคิดแต่เรื่องของความรักความใครอยู่เสมอ

บุคคลใดที่มีเนินพระศุกร์กว้าง จะเป็นคนที่มีดำลังวังชาดี เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

บุคคลใดที่มีเนินพระศุกร์แฟบ เป็นคนที่ไม่สู้จะมีเรื่องของกามารมณ์มากนัก ความคิดและจิตใจจะไปคิดเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องของกามารมณ์ ความรักเหี่ยวแห้งจืดจางง่าย

ในมือสตรีเนินศุกร์แฟบและแคบมาก จะเป็นคนที่คลอดบุตรยาก และถ้าเนินนี้ดีและนิ้วนางดีด้วยจะเป็นนักดนตรีที่ดีและมีชื่อเสียง

1.บุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์ ได้แก่ คู่หมั้นคู่รัก ญาติพี่น้องวงศ์วาร เพื่อนมิตรที่สนิท และคนใกล้ชิด รวมไปถึงความวุ่นวายต่าง 

2.วิชาการที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์  ได้แก่ วิชาทางนาฏศิลป์ เช่น นักร้อง นักดนตรี และในกลุ่มศิลปะอื่น ๆ

3.สถานที่ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์ ได้แก่ สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับความสนุกสนานรื่นเริง เช่น โรงมหรสพต่าง ๆ โรงหญิงโสเภณี สถานที่อาบน้ำนวดกาย ซึ่งเกี่ยวไปในทางกามารมณ์ เป็นต้น

4.สิ่งของที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์ ได้แก่ เครื่องประดับที่สวยงามต่าง ๆ เพราะโดยปกติเป็นคนที่รักสวยรักงามอยู่แล้ว

5.ทางร่างกายและโรคที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์ ได้แก่ ไต อวัยวะสืบพันธุ์ มดลูก กับลักษณะผิวพรรณที่ทำให้สวยงดงามขึ้น

6.สีและทิศที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเนินศุกร์ ได้แก่ สีฟ้าอ่อน สีชนิดที่สดสวยเย็นตา ทิศได้แก่ทิศอุดร (ทิศเหนือ)

มาพูดกันถึงเรื่องของเนินอังคารต่ำ ที่ในทางโหราศาสตร์ได้จัดในราศีเมษ ซึ่งเนินอังคารต่ำนี้หมายถึงเป็นเนินแห่งนักรบ ซึ่งเปรียบได้กับความกล่าหาญและเป็นการสร้างวีรกรรม รวมไปถึงการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว เป็นต้น

บุคคลใดที่เนินอังคารต่ำนูนเกินไป จะเป็นคนที่มุทะลุ เป็นคนที่เจ้าโทสะดุร้าย มีความกล้าหาญในการตีรันฟันแทง และเป็นนักรบที่ดี

บุคคลใดที่เนินอังคารต่ำแฟบเกินไป จะเป็นคนที่ขี้ขลาดหวาดกลัว จะคิดหรือจะทำอะไรหรือสิ่งใดจะไม่กล้าที่จะตัดสินใจและมีใจอ่อนแอ

บุคคลใดที่มีเนินอังคารต่ำที่ดี จะเป็นคนที่มีความองอาจสง่างาม มีความกล้าหาญ ถ้าเป็นนักรบจะได้ดี หรือเป็นนักผจญภัยที่ดีได้ ด้วยความที่เป็นคนที่สง่า ดูแล้วน่าเกรงขาม เป็นคนที่มีกำลังใจในการต่อสู่ที่ดี

บุคคลใดที่มีเนินอังคารต่ำไปในทางร้าย จะเป็นคนที่ชอบการทะเลาะวิวาท มีอุปนิสัยเกะกะเกเร เป็นคนที่มุทะลุบ้าบิ่นหรือบ้าระห่ำ โทสะรงกล้า จึงมักจะเกิดการบาดเจ็บด้วยอาวุธและยาพิษ รวมไปถึงเป็นการฆ่าตัวตาย และยังมีเรื่องคดีอาญาหรืออุบัติเหตุต่าง ๆ อีกด้วย

ดาวอังคาร ถือว่าเป็นดาวของพวกนักต่อสู้ แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสู้ด้วยอาวุธเสมอไป เช่น การต่อสู้ด้วยอำนาจภายในบางอย่าง ในกลุ่มทหารหาญก็จะมีเนินอังคารต่ำที่ดี เพราะจะเกี่ยวข้องกับการเป็นนักรบที่ดี

บุคคลใดที่มีเนินอังคารต่ำนี้นูนดี จะเป็นคนที่มีฐานะดีและเป็นคนที่มีมิตรดีอีกด้วย แต่จะเป็นคนฟุ่มเฟือยในการใช้จ่าย จะต้องระมัดระวัง ถ้าเราต้องการที่จะศึกษา ก็ขอให้ข้อคิดไว้ว่า จะใช้ดูเฉพาะเนินอังคารต่ำอย่างเดียวก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีจะต้องดูที่เนินอังคารสูงประกอบด้วย เพราะเนินอังคารสูงนั้นหมายถึงพละกำลังบึกบึนกล้าหาญเช่นกัน ส่วนอังคารต่ำนั้นจะต่อสู้ทั้งกายทั้งใจ จึงต้องนำมาประกอบกันจึงจะดี

*ความพยายามของคนเรานั้น เป็นการแสดงความสามารถของตนเอง แต่การมุ่งมั่นแสดงความสามารถของตนเองจนถึงที่สุด ของที่มีการใช้งานสม่ำเสมอมักจะไม่พังง่ายๆ สมองของคนเราก็เช่นกันหากมีการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ก็จะทำให้มีความฉลาด รอบรู้มากยิ่งขึ้น


กำลังวัน 1 ..63 = เด่น 1 รอง 2 = 07 = 17 = 62 = 217 = 214 = 487


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์