วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

รวบพลทหารค้ายา บุกเข้าตรวจในห้องพัก พบของกลางซ่อนในกระเป๋าเสื้อและใต้หมอน 142 เม็ด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 63 เวลา 11.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย  พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  ได้ร่วมกับ พ.ต.ท.สุรชัย ท่างาม รอง ผกก.ปพ.กก.กก.ภ.5   เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32  ได้ร่วมกันจับกุมตัว พลทหารเสกสรร หรือมอส จันทร์ต๊ะ  อายุ 22 ปี สังกัดกองร้อยกองบังคับการ กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 จ.พิษณุโลก  เป็นราษฎรบ้านแม่ตีบ หมู่ 1 ต.แม่ตีบ อ.งาว จ.ลำปาง   พร้อมยาบ้าจำนวน  142 เม็ด

ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่า มีพลทหารชื่อมอส มาเปิดห้องพักเลขที่ 503 ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านชุมชนปงสนุก ถ.ปงสนุก ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง  และมีพฤติกรรมลักลอยเสพยาเสพติดและจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร โดยใช้อำนาจ ป.ป.ส.ร่วมกันเข้าทำการตรวจค้นห้องพักดังกล่าว และได้พบกับพลทหารเสกสรร หรือมอส อยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวแจ้งวัตถุประสงค์ก่อนทำการตรวจค้น  กระทั่งพบยาบ้าจำนวน 31 เม็ดห่อด้วยกระดาษพันด้วยเทปกาวสีดำ  อยู่ในกระเป๋าเสื้อวอร์มที่พลทหารเสกสรร สวมใส่อยู่  และภายในห้องนอนยังพบยาบ้าอีกจำนวน 111 เม็ด ซุกอยู่ใต้หมอน  จึงตรวจยึดทั้งหมด พร้อมคุมตัวไปทำการสอบสวน


พลทหารเสกสรร รับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายป๋อง ไม่ทรายชื่อจริง ราษฎร ต.แม่ตีบ อ.งาว จ.ลำปาง ถุงละ 6,000 บาท มี 200 เม็ด โดยจะนัดส่งมอบยากันที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน ล่าสุดได้ทำการซื้อเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา  ก่อนจะนำมาเสพและขายดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์