วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

ตาวัย 79 ปี ขี่รถข้ามทางมองไม่เห็นรถทางตรง หนุ่มขับบิ๊กไบค์เบรกไม่ทันพุ่งชนเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. วันที่ 6 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณโค้งลำปางกลาง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งตรงข้ามศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายสูงอายุ 1 ราย นอนอยู่กลางถนน ในสภาพเลือดไหลบริเวณศีรษะจำนวนมาก เบื้องต้นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการ CPR อย่างเร่งด่วน ก่อนจะนำตัวขึ้นรถกู้ภัย และเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุพิน กาวิล อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 803/3 ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม หมายเลขทะเบียน กยล 808 พิษณุโลก ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่กลางถนน  ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กช 4681 ตาก  ล้มอยู่ริมทาง โดยมีชายคนขับรถนั่งอยู่ข้างๆ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อสอบถามทราบว่า รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้ขับขี่มาตามทางตรงจะมุ่งหน้าไปทาง อ.เกาะคา ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกำลังจะข้ามทางไปอีกฝั่งถนน ทำให้เกิดชนกันอย่างจังดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่ และพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

 สำหรับโค้งลำปาง หรือชาวบ้านเรียกกันว่าโค้งร้อยศพ ได้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงทางโค้งยาวประมาณ 500 เมตร  โดยเฉพาะช่วงกลางคืนไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้จุดนั้นมืดมาก และหากเกิดอุบัติเหตุมักจะมีผู้เสียชีวิต

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์