วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

หนุ่มพะเยากระโดดสะพานลอยร่วงกลางถนน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 63 สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกระโดดสะพานลอย บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  หน้าโรงแรมเวียงลคอร ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และจราจร ร่วมอำนวยความสะดวกเนื่องจากจุดดังกล่าวอยู่ใกล้กับสามแยกสัญญาณไฟจราจร 

 

จากนั้น ร.ต.อ.ธานี ตันจันทร์กูล รอง สวป. สภ.เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-45 ปี  โดยมีพลเมืองดีช่วยนำตัวมาอยู่ข้างเกาะกลางถนน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน  พร้อมกับทำการปฐมพยาบาลระหว่างรอเจ้าหน้าที่  พบว่าผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถขยับตัวได้ มีเลือดออกบริเวณศีรษะ ขาหัก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงใช้อุปกรณ์บล็อกคอและขาไว้ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลลำปาง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ อุทวัง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 3 ต.ปง อ.ปง จ.พะเยา

 

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน อยู่ๆก็เดินขึ้นบนสะพานลอยที่มีความสูงเกือบ 6 เมตร  และกระโดดลงมาร่วงอยู่กลางถนน  โชคดีที่ช่วงนั้นรถติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณสามแยก ซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตร  คนที่เห็นเหตุการณ์จึงพากันวิ่งไปช่วยกันยกตัวไปอยู่ริมเกาะกลางถนน ช่วยกันปฐมพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ  ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดชายคนนี้จึงกระโดดลงมาจากสะพานลอย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์