วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ วันที่ 18 - 25 กุมภาพันธ์ 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านกำลังมีความคิดในเรื่องของการพูดคุยกัน เพื่อจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็พอจะมีทางสำเร็จอยู่บ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของการรับรองค้ำประกัน หรือเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็ยังดีในช่วงระยะนี้ยังพอมีโชคอยู่บ้างจากการเสี่ยงจะได้เงิน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ระยะนี้ท่านอาจจะไม่มีความสบายใจนัก โดยเฉพาะการเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้ใหญ่ภายในครอบครัวของตน นั่นเป็นเรื่องธรรมดำหรับผู้ที่มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณของตน ขอให้อดทนเอาไว้ เพราะความกตัญญูของตนเองจะนำพาให้เกิดสุขได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร ในช่วงระยะนี้ท่านกำลังคิดถึงเรื่องของความเป็นอยู่ และการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และกำลังหาช่องทางในการสร้างฐานะตนเองให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้น แต่สภาพการณ์ในปัจจุบันทุกวันนี้ไม่ได้เอื้ออำนวยให้ จึงทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เป็นทุกข์

ท่านที่เกิดวันพุธ การใช้อารมณ์ในการตัดสินใจนั้น ไม่ได้เป็นผลดีกับตนเองเลย จึงเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งกัน  ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง กันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่เป็นอีกเหตุหนึ่ง ขอเพียงให้เรามีสติและให้กำลังใจกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ในระยะนี้ท่านที่จะเดินทางหรือไปในสถานที่ใดๆ ก็ตาม ขอเพียงอย่าได้ประมาท เพราะช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง จะต้องควบคุมอารมณ์ กิเลสต่างๆ ที่เกิดขึ้นในใจของเราให้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ในระยะนี้นับเป็นช่วงระยะที่ดี เพราะจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จะคิดหรือจะทำอะไร เมื่อนำเสนอให้ผู้ใหญ่รับทราบก็จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตมีความสุข

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ในระยะนี้จะคิดจะทำอะไร ให้ระมัดระวังความประมาทเอาไว้บ้าง อย่ามุ่งคิดแต่ในสิ่งที่ได้แต่เพียงอย่างเดียว เพราะนั้นหมายถึง จะนำมาซึ่งความประมาททำให้ตนเองนั้นเกิดความเสียหายได้ คิดให้
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์