วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 18 - 25 กุมภาพันธ์ 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์
           
ในฉบับที่ผ่านมาว่ากันมาถึงเส้นลายมือ ที่เป็นทั้งเส้นดีและเส้นร้าย ให้พอเข้าใจกันบ้าง เวลาที่ท่านอ่านไปก็ให้ยกมือตัวเองขึ้นมาดูด้วย เพื่อจะได้ทำความเข้าใจไปในตัว หรือถ้าบังเอิญมีคนที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ก็จะสามารถขอดูมือของเขาได้ เรามาทำความเข้าใจเรื่องเส้นลายมือกันต่อดีกว่า

บุคคลใดที่มีเส้นขึ้นจากเส้นชีวิต ตอนเนินพฤหัสบดีแล้วหักเป็นมุมฉากไปอยู่ที่เนินเสาร์ จะเป็นคนที่มีความศรัทธา หรือเป็นคนเลื่อมใสมากต่อศาสนา มาตั้งแต่เยาว์วัยไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าจะเปรียบไปก็เหมือนชีวิตนี้อุทิศให้กับศาสนา แต่เส้นลักษณะแบบนี้ส่วนมากจะมีในมือของนักบวชที่ปฏิบัติดีและเป็นนักบวชที่มีชื่อเสียงในทางศาสนา

บุคคลใดที่มีเส้นเนินอังคารต่ำ ตัดเส้นแขนงที่แยกจากเส้นชีวิต แล้วหักพุ่งตัดเส้นความคิด เส้นหัวใจไปสู่เนินเสาร์ หมายถึงการหย่าร้างกันตามกฎหมาย เนื่องจากเส้นแขนงที่แยกจากเส้นชีวิตถูกตัด จึงเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินศุกร์ตัดผ่านเส้นชีวิต เส้นชีวิต เส้นหัวใจ ขึ้นไปสู่เนินอาทิตย์ จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง มั่งมีทรัพย์สินเงินทอง จากการกระทำของตน และยังได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากครอบครัว หรือคนที่รักใคร่ใกล้ชิด รวมไปถึงคนที่เคารพนับถือกันอีกด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเนินศุกร์ แต่ปลายพุ่งขึ้นไปสู่เนินพุธ จะเป็นคนที่มีความสำเร็จผลในทางด้านธุรกิจหรือการค้า หรือในทางด้านวิทยาการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะเนินพุธนั้นจะให้ความหมายไปในทางการค้ามากกว่าอย่างอื่น

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเนินศุกร์ ที่เป็นเส้นแตกขาด หรือเป็นลูกคดเคี้ยวไม่เป็นเส้นตรง จะเป็นอุปสรรคในการทำงานของตน ไม่ได้รับผลดี

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต เส้นความคิด ขึ้นไปยังเนินเสาร์ ตอนปลายเส้นแตก แยกเป็นง่าม จะไม่มีความสุขในชีวิตสมรส

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต เส้นความคิด ไปหยุดอยู่ใต้เส้นหัวใจบนเนินอังคารสูง จะได้รับอันตรายบาดเจ็บถึงเลือดตกยางออก

บุคคลที่มีเส้นจากเนินศุกร์ ตัดแขนงที่แยกจากเส้นชีวิต แล้วตัดเส้นความคิด เส้นหัวใจไปสุดอยู่ที่เนินพุธ การตัดเส้นแขนง ที่แยกจากเส้นชีวิต นั้นหมายถึงการหย่าร้าง การใช้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินจันทร์ แล่นตัดเส้นโชค เส้นชีวิตเข้าไปในเนินศุกร์ จะมีเพศตรงข้ามที่คิดจะเข้ามายุ่งเกี่ยวในเรื่องของการงาน ทำให้ขัดลาภผล ในส่วนที่เราจะได้รับ และอาจจะทำให้ชีวิตของเรามีความยุ่งยากมากขึ้น

บุคคลใดมีเส้นจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิตออกมา บรรจบกับเส้นโชค หมายถึงญาติหรือเพื่อนใกล้ชิด จะเข้ามาเกี่ยวข้องในการดำเนินชีวิตของเรา ซึ่งจะทำให้ชีวิตของเรามีแต่สิ่งที่ดีๆ เพราะเส้นนั้นไม่ตัดเลยเส้นโชคไป หรืออีกความหมายหนึ่งชีวิตกำลังจะมีการแต่งงานในเร็ววันนี้

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิตเลยออกมาตัดเส้นโชค ญาติหรือเพื่อนใกล้ชิดจะขัดขวาง ธุรกิจการงานที่สำคัญๆ ซึ่งจะเป็นผลทำให้หน้าที่การงาน และการทำธุรกิจที่ทำอยู่นั้นเสื่อมเสียหรือเกิดความเสียหายได้

บุคคลใดที่มีเส้นเป็นเกาะเริ่มต้นจากเนินศุกร์ ผ่านตัดเส้นชีวิตไปถึงเส้นหัวใจ แล้วเข้าบรรจบกับเส้นโชคบนเนินเสาร์ส่วนเส้นโชคก็มีเกาะด้วย ถ้าเกิดขึ้นบนฝ่ามือของสตรี จะถูกผู้มั่งมีเงินทอง ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้วล่อลวงไปเป็นภรรยาน้อย โดยปกปิดไว้เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ครองคู่กันอยู่ช้านาน

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิตจดเส้นความคิด หมายถึงญาติพี่น้องจะเข้ามายุ่งเกี่ยว มิให้ใช้ความคิดโดยอิสระได้ ถ้าตัดเลยเส้นความคิดไป จะเดือดร้อนจากญาติพี่น้องที่เข้ามายุ่งเกี่ยวในผลประโยชน์ การงาน หรือธุรกิจและกิจการของตนเอง ทำให้เกิดความวุ่นวาย

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินศุกร์ตัดเส้นชีวิต มาจดเส้นหัวใจ จะทำให้เกิดความระทมใจเกิดจากความข่มขู่ หรือไม่ก็เกิดจากความไม่ซื่อสัตย์ของญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทมิตรสหายของตน

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต แบะเส้นความคิด แล้วแยกเป็นง่ามเข้าบรรจบเส้นหัวใจ หมายถึงการแยกทาง หรือการหย่าร้าง หรือถ้ามีเส้นโชคเป็นเกาะด้วย การหย่าร้าง เนื่องมาจากการทำผิดอย่างสำคัญ ที่ไม่สามารถให้อภัยกันได้

ในฉบับหน้าค่อยมาว่ากันต่อเส้นลายมือ


(กำลังวัน เด่น 4 รอง 1 ชุด 41 - 51 - 91 = 451 = 491 = 654 ) ขอให้โชคดี สวัสดีครับ

ความขยันคือความมุ่งมั่นตั้งใจ เมื่อคนเรามีความขยันจนติดเป็นนิสัยแล้ว สติปัญญาที่ล้ำเลิศก็จะอยู่ไม่ไกลจากคนเรา ถึงแม้ความสำเร็จนั้นจะไม่ได้มาง่ายๆ แต่จะต้องอาศัยความขยัน อดทน เพียรพยายามอย่างต่อเนื่องจึงจะได้รับความสำเร็จ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์