วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

แม่ขับรถพาลูกน้อยกลับบ้าน ระหว่างทางรถเสียหลักพลิกคว่ำพังยับครึ่งคัน แม่ถูกอัดติดในรถเจ็บสาหัส ส่วนลูกชาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 16.30 น. สภ.เถินรับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ กม.ที่ 6+300 บริเวณถนนเด่นแก้ว–สันหลวง เขตพื้นที่บ้านเด่นแก้ว หมู่ที่ 11 ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรีบประสานสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน  กู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด  เพื่อขอรับการสนับสนุนเครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอย่างเร่งด่วน  ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท 9015 ลำปาง พังเสียหายไปกว่าครึ่งคัน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบหญิงสาวถูกอัดติดอยู่ในรับบาดเจ็บ  และยังมีเด็กชายวัย 9 ปี และ 4 ปี สองคนอยู่ภายในรถด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวเด็กออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลเถิน  จากนั้นเจ้าหน้าที่ ปภ.สาขาเถิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำรถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วพร้อมเจ้าหน้าที่ ให้การช่วยเหลือนำเครื่องตัดถ่างงัดนำร่างหญิงคนขับรถออกมา  และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อคือ น.ส.ฐานิตา คำภิระแปง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 4 ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้น ทางร้อยเวรสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำ น.ส.ฐานิตา อย่างละเอียดอีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้นแล้ว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์