วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มเจ้าหน้าที่เทศกิจโรคประจำตัวกำเริบ เป็นลมวูบขับรถพุ่งชนขอบข้างถนน ข้ามไปชนรถยนต์กระบะรถยนต์เก๋งที่จอดทิ้งไว้เสียหายไป 3 คัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 25 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณด้านหน้าลานกิจกรรมเพ็ญทรัพย์  ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง คนขับฟุบหมดสติอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บล 7798 ลำปาง พุ่งขึ้นไปยังฟุตบาทและชนกับรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีดำ ที่จอดอยู่ไปอัดกระแทกกับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนด์ทองอีกคัน นอกจากนั้นยังมีรถกระบะถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน  โดยมีชายคนขับนอนหมดสติอยู่ภายในรถ มีอาการชักกระตุก และน้ำลายฟูมปากตลอดเวลา  ในเบื้องต้นมีพลเมืองดีพยายามเปิดประตูรถเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถเปิดได้เพราะรถปิดล็อคจากด้านใน อีกทั้งรถยนต์เครื่องดับ ทำให้คนขับที่ติดภายในรถมีเหงื่อท่วมตัว



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองลำปาง ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุรุดมาช่วยเหลือ โดยการเคาะกระจกรถเรียกจนคนขับได้สติและพยายามเปิดล็อครถด้วยตัวเองได้สำเร็จ  แต่ไม่สามารถที่พยุงร่างตัวเองออกจากตัวรถได้  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางมาถึงได้จะเข้าไปช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที ทราบชื่อต่อมาคือ นายสรายุทธ วงศ์ศรีใส อายุ 36 ปี  ราษฎร อ.ลี้ จ.ลำพูน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลนครลำปาง เพิ่งย้ายมาทำงานที่เทศบาลแห่งนี้ได้ไม่กี่เดือน  มีประวัติป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย หรือโรคโลหิตจาง
โดยคนที่รู้จัก เล่าว่า นายสรายุทธมักจะมีอาการป่วยกำเริบเป็นประจำ เป็นลมบ่อยจนเพื่อร่วมงานต้องดูแลกันตลอด  ก่อนเกิดเหตุทราบว่าได้ขับรถยนต์ออกไปทำธุระ จากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งว่ามาประสบเหตุโชคดีที่ไม่เกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้  คาดว่านายสรายุทธขับรถแล้วเกิดอาการกำเริบ จังหวะนั้นยังพอมีสติได้หักรถเพื่อเข้าข้างทางก่อนที่จะหมดสติไป โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ก็มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 3 คันด้วยกัน เป็นรถยนต์กระบะ 1 คันและรถยนต์เก๋งอีก 2 คัน ทางร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์