วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

สองหนุ่มชาวลาว ซิ่ง จยย.เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน บาดเจ็บสาหัสปางตาย ส่วนเพื่อนที่มาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 3 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนสายลำปาง-งาว บริเวณหน้าปั้ม พีที บ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมือง ลำปาง มีคนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จากนั้น ด.ต.ธานินทร์  จะวะนะ สายตรวจตำบลพิชัย จึงออกตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง


จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญครางด้วยความบาดเจ็บอยู่ในพงหญ้าร่องกลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัว ตรวจสอบหลักฐานในตัวภายหลังทราบชื่อคือนายKHONE  CHIMANH  อายุ 22 ปี เป็นชาวประเทศลาว ส่วนเพื่อนที่มาด้วยเป็นชาวลาวเช่นกันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง นำไปรักษาตัวต่อ 


ในบริเวณที่เกิดเหตุ พบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำคาดส้ม หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 1866 ลำปาง ล้มอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยชนกับต้นไม้ในร่องกลางถนน จนทำให้สองหนุ่มชาวลาวทั้งสองได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรถไปนำเก็บยังตู้ยามตำบลพิชัย  ส่วนสาเหตุทางพนักงานสอบสวนเวร จะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์