วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

แม่ค้าขายข้าวแกงเครียดจัด ทิ้งลูกชาย 5 ขวบนั่งร้องไห้หน้าห้องนอน ก่อนเข้าห้องล็อกประตู ผูกคอจบชีวิต สามีมาเจอถึงกับช็อค สุดเสียใจช่วยไม่ทัน



จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์
      
  เมื่อวันที่ 2 มี.ค.63 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ. ธนาณพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในชุมชนสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  จึงร่วมกับ ร.ต.อ.พอพล เครือสายใจ รอง สวป. แพทย์เวร รพ.ลำปาง และกู้ภัยสว่างนครลำปาง ไปตรวจสอบ
       ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 79 ถ.สุขสวัสดิ์ 2 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  จ.ลำปาง  ภายในห้องนอนพบหญิงสาวเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ซึ่งบริเวณเหล็กดัดหน้าต่างมีผ้าปูโต๊ะสีดำผูกอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ  นางอุบลวรรณ รุ่นบาง อายุ 31 ปี โดยมีสามีและลูกน้อยร้องไห้จ้าอยู่ใกล้ๆ

       
สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า  ภรรยามีอาชีพแม่ค้าขายข้าวแกงอยู่หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 2 และพักอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกชายวัย 5 ขวบ 2 คน ส่วนตนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งใกล้ๆกันกำลังมารับจะกลับบ้านอีกหลัง โดยช่วง 17.00 น.ได้โทรมาหาแต่ก็ไม่รับสาย   เมื่อมาถึงพบว่าลูกนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องนอนชั้น 2  แต่ห้องนอนถูกล็อกจากข้างใน จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยพังประตูเข้าไป  ก็ต้องช็อคเมื่อเจอภรรยาแขวนคออยู่ข้างหน้าต่าง  เลยรีบแกะเชือกออกเอาตัวลงมา แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

         
สำหรับสาเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีความเครียดจากปัญหาหนี้สินรุมเร้า จึงหาทางออกด้วยการจบชีวิตตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำศพส่งให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์