วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผอ.กองช่างฯ หายหน้าหายตาไม่ไปทำงานกว่า 1 สัปดาห์ กระทั่งมีชาวบ้านพบเป็นศพผูกคอตายข้ามอำเภอ คาดเครียดจากปัญหาเรื่องงานและความรัก


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 63 เวลา 09.00 น. สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบคนผูกคอตาย ในไร่มันสำปะหลังติดถนนพหลโยธิน ใกล้ตู้ยามทางหลวง ต.นาแก้ว อ.เกาะคา หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.สิรวิชญ์ ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  แพทย์เวร รพ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบ

          
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นไร่มันสำปะหลัง พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน  กจ 9750 ลำปาง จอดอยู่ 1 คัน ถัดเข้าไปไม่มากพบผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอตายใต้ต้นมะม่วง สภาพศพเท้ายังติดพื้น ลำตัวเขียวซีด สวมเสื้อยืดสีแดงและกางเกงยีนส์ขายาว  เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย  จากการตรวจสอบทะเบียนรถเก๋งที่พบ ทราบชื่อผู้ครอบครองคือ นายพันธวัฒน์ บุญมา อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 186/3 ม.1 ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการกองช่าง เทศบาลตำบลแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง 


          เบื้องต้นทราบว่า นายพันธวัฒน์ ได้หายออกจากบ้านมาเป็นสัปดาห์แล้ว ซึ่งทางญาติก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน แต่ก็ไม่ได้มีการแจ้งความไว้ เนื่องจากผู้ตายยังคงติดต่อกับเพื่อนที่ทำงานทางแอพพลิเคชั่นไลน์อยู่  จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ได้มีชาวบ้านเข้าไปไถไร่มันสำปะหลังมาพบเป็นศพผูกคอตายดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากญาติ สันนิษฐานว่า นายพันธวัฒน์อาจจะเครียดจากปัญหาเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์