วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

รถขนหมูพลิกคว่ำ ทับร่างหนุ่มคนงานติดในรถดับ 1 ราย ส่วนหมูตายบางส่วน ด้านคนขับรถรับเหตุจากหลับใน


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อเวลา 03.05 น. วันที่ 28 เมษายน 2563 สภ.งาว  จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสุกรพลิกคว่ำบริเวณถนนวังซ้าย (สาย อ.งาว ไป อ.สอง จ.แพร่) ห่างจากสามแยกบ้านเป๊าะ  ต.บ้านโป่ง อ.งาว เข้าไปประมาณ 5 กิโลเมตร  มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลงาว และสมาคมกู้ภัยอำเภองาว ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนจะแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.งาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ





          ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 82-3421 มหาสารคาม พลิกตะแคงอยู่ริมทาง โดยบริเวณด้านหลังบรรทุกสุกรมาเต็มลำรถไม่ต่ำกว่า 30 ตัว มีบางส่วนเสียชีวิต  ส่วนบริเวณที่นั่งโดยสารด้านหน้ารถ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 ราย โดย 2 ราย สามารถนำตัวออกมาจากรถได้ ทราบชื่อคือ นายศราวุธ เลี้ยวขวา เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกคนคือนายชัยวิทธิ์ ปานะภูเต เป็นผู้โดยสารนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลงาว  และรายที่สามได้ติดคาอยู่ภายในห้องโดยสารอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างเข้ามางัดเพื่อช่วยนำร่างออกมา แต่ชายผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายศักดิ์สิทธิ์ มาดแท่น อายุ 35 ปี จึงช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลงาว



ด้านคนขับรถ ได้ให้การว่า จะนำหมูไปส่งที่ จ.แพร่ แต่ขณะขับมานั้นได้เกิดหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักและพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ข้อมูล-ภาพ: สมาคมกู้ภัยอำเภองาว


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์