วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 14 - 20 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์  ในช่วงระยะนี้จะต้องระวัง โดยเฉพาะความประมาทในเรื่องของธุรกิจที่ทำหรือหน้าที่การงานที่ทำอยู่ เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าท่านมีความตั้งใจมีความอดทน ให้ทำไปก่อนและประคับประคองตัวเองให้ดี เพราะถือว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ

วันจันทร์ ท่านกำลังคิดมาก โดยเฉพาะในเรื่องของทรัพย์สินการเงินที่กำลังประสบอยู่ จึงทำให้ชีวิตนั้นมองไปทางไหนก็ดูมืดมนไปหมด ไม่สดใสเลย การที่ตนเองนั้นต้องทำหน้าที่รับผิดชอบในทุก ๆ เรื่อง จึงทำให้ตนคิดมาก

วันอังคาร ขอเพียงให้มีใจเป็นนักสู้ก็จะทำให้ตัดปัญหาที่ท่านกำลังไม่สบายใจหรือที่กำลังเป็นทุกข์อยู่ในขณะนี้ ให้คิดว่าชีวิตของคนเรานั้นไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปทั้งหมด ก็จะต้องมีสุขบ้างเป็นเรื่องธรรมดาอย่าท้อ สู้ต่อไป

วันพุธ การที่ท่านคิดถึงแต่เรื่องการสร้างฐานะของตนนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ถึงแม้ว่าความสำเร็จนั้นจะมาถึงเราช้า ก็ขอเพียงให้เรามีเป้าหมายเอาไว้ในใจ วันหนึ่งก็จะสำเร็จได้ อย่าพึ่งหมดกำลังใจ บังเอิญในช่วงนี้อาจเจออุปสรรคบ้าง

วันพฤหัสบดี ในบางครั้งถ้าท่านสนใจในคำพูดของคนอื่นๆ มากเกนไปชีวิตของเราก็จะมีแต่ความทุกข์ ฉะนั้นให้เอาคำพูดที่เขาพูดถึงเรานั้นมาพิจารณาว่าสิ่งที่เราได้ยินนั้น เราจะต้องปรับปรุงแก้ไขอย่างไร แล้วมาเป็นกำลังใจให้เราสู้ต่อ

วันศุกร์ ท่านกำลังคิกถึงความขัดแย้ง รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วยที่เข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงนี้ สิ่งที่สำคัญอย่าให้ความเข้าใจผิดกันและกันมาเป็นการทำลายความสุขให้กลายเป็นความทุกข์ จงรักษาสิ่งที่ดีกันเอาไว้

วันเสาร์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะไม่สบายใจกับพี่น้อง เพื่อนพ้องของท่านโดยเฉพาะในเรื่องของเงิน ๆ ทองๆ ที่ได้ตกลงกันเอาไว้ ต้องเข้าใจนะ ว่าเงินทองเป็นของบาดใจ ถึงคิดดีใช้ก็เป็นมิตร แต่ถ้าใช้ผิดประเภทก็ศัตรู

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์