วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 14 - 20 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ศาสตร์เส้นสายลายมือนั้น ถ้าได้มีการศึกษาอย่างจิงจัง จะสามารถนำมายึดเป็นอาชีพได้ หรือจะนำมาใช้สำหรับเวลาที่ตนเองตกงานก็ได้ ฉะนั้นจะนำประโยชน์มาสู่ตนเองได้มากมาย ถ้าเรานำมาใช้อย่างถูกวิธี ก็จะเป็นที่เคารพรักกับคนที่รู้จักกับเรา แต่ต้องต้องไม่นำเอาไปใช้ในทางที่ผิดหรือไม่ดี

บุคคลใดที่มีกากบาทที่เนินอังคารสูง จะเกิดอันตรายจากการทะเลาะวิวาทกัน

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่เนินอังคารสูง อาจจะถูกฆ่าตายเนื่องจากความอาฆาต หรืออาจจะเป็นการฆ่าตัวเองก็ได้ แต่เป็นคนที่มีความสามารถดีในทางการทหาร ดีทางยุทธศาสตร์และปรัชญา และเป็นการนำเอายุทธศาสตร์มาใช้ได้ดีมีความเข้าใจ

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมที่เนินอังคารสูง รูปสี่เหลี่ยมนี้เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งจะช่วยคุ้มครองอันตรายและยับยั้งอารมณ์ร้ายของตนเองได้

บุคคลใดที่มีรูปวงกลมที่เนินอังคารสูง เป็นรูปวงกลมที่ไม่ดี ซึ่งจะนำพาเอาเรื่องร้าย ๆ หรือเรื่องไม่ดีมาสู่ตนเอง อาจจะได้รับบากเจ็บที่ตาหรือถูกทรมานให้ได้รับความบาดเจ็บต่างๆ  ซึ่งถือได้ว่าเป็นการนำภัยอันตรายต่าง ๆ เข้ามาสู่ตนเอง

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่เนินอังคารสูง ถ้าเป็นทหารจะดีมาก เพราะเป็นคนที่มีความสามารถทางยุทธศาสตร์และยุทธวิธีได้ดีเยี่ยม

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงที่เนินอังคารสูง อาจจะเสียชีวิตหรือตายโดยปัจจุบันทันด่วน หรือที่เรียกว่าไม่ทันได้สั่งเสียกับใครเลย

บุคคลใดที่มีเส้นฝอย ๆ ตัดก้าวก่ายกันมาก ที่เนินอังคารสูง จะเป็นโรคกระเพาะอาหารอักเสบและลำไส้อักเสบ จนถึงขั้นเรื้อรังได้

บุคคลใดที่มีเส้นเฉียงยาวและลึกชัดเจนที่เนินจันทร์  เป็นคนที่มีการคิดหรือการกระทำที่ไม่ดี และมีความใฝ่ฝันไปในทางชั่ว

บุคคลใดที่มีเส้นเฉียง แต่มีเส้นสั้นๆ  มาตัด จะเป็นโรคประสาทบวมตามข้อ หรือเป็นอัมพาต

บุคคลใดที่มีเส้น 2 เส้น จากริมฝ่ามือทางเนินจันทร์แล่นมาไขว้กัน จะเป็นโรคปวดบวมตามข้อ ซึ่งทำให้เส้นโลหิตบวมและโลหิตเสีย

บุคคลใดที่มีเส้นตรงเป็นเส้นประ ขึ้นที่เนินจันทร์หลายเส้น เป็นคนที่ความคิดเพ้อฝันหรือเป็นคนที่คิกมากจนนอนไม่ไหลับ หรือหลับฝันร้าย

บุคคลใดที่มีเส้นขีดขวาง จากริมฝ่ามือออกมาที่เนินจันทร์ เป็นเส้นการเดินทางเหมือนกันกับเส้นที่เกิดทางเฉียงที่เนินจันทร์ จึงมีการเดินทาง

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจเป็นเกาะ หรือลูกโซ่ และมีตาตระแกรงที่เนินจันทร์ จะเป็นคนที่มีความรักไม่แน่นอน ชอบประพฤติผิดศีลธรรม และชอบหรือหลงใหล ในเรื่องของกามารมณ์

บุคคลใดที่มีตะแกรงที่เนินจันทร์ จะต้องระวังเพราะจะเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะพิการ หรือโรคเบาหวาน

บุคคลใดที่มีเส้นประ ๆ ขาด ๆ ตรงบ้างขวางบ้าง ที่เนินจันทร์ จะเป็นโรคท้องร่วงเรื้อรัง ที่ไม่มีทางรักษาหายได้

บุคคลใดที่มีจุดดำที่เนินจันทร์ เป็นคนที่มีจิตใจฝักใฝ่ไปในเรื่องของกามารมณ์ จนกลายเป็นโรคคลั่งกามารมณ์ จึงทำให้ประสามเสียเพ้อคลั่ง

บุคคลใดที่มีจุดดำ ที่เกิดขึ้นที่เนินจันทร์ตอนล่าง จะเป็นโรคลำไส้เป็นหนอง

บุคคลใดที่มีเส้นกากบาทบนเนินจันทร์ จะเป็นคนที่มีความเชื่อเรื่องของโชคลางอย่างงมงาย อย่างถอนตัวถอนใจไม่ขึ้น ทำให้หมกมุ่นในจิต

บุคคลใดที่มีเส้นกากบาทใหญ่บนเนินจันทร์ จะเป็นคนที่ชอบหลอกลวง หรือล่อลวง ที่เรียกว่าน่าจะยึดเป็นอาชีพก็ว่าได้ และจะต้องระมัดระวังอันตรายทางน้ำ หรืออันตรายจากการเดินทาง บุคคลใดที่มีกากบาทที่เนินจันทร์ จะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม จะได้รับอันตรายจากการเดินทางอย่างแน่นอน

บุคคลใดที่มีลูกศรที่เนินจันทร์ โดยเอาทางมุมแหลมลง เป็นรูปเครื่องหมายที่ไม่ดี จะมีอันตรายทางน้ำ ไม่ควรที่จะเล่นน้ำตามลำพังตน

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่เนินจันทร์ตอนล่าง ถ้าเป็นชนิดไม่ดี หรือมีเส้นชีวิตโค้งลงมาหาจนใกล้ชิดกัน ก็จะเป็นการจมน้ำตายหรือตายทางน้ำ

บุคคลใดที่มีดอกพิกุล ถ้าเส้นความคิดไม่โค้งต่ำลงมาหาดอกพิกุล จะเป็นโรคเกี่ยวแก่ท้องมาน และโรคเยื่อหุ้มปอดอักเสบ หรือถ้ามีการคลอดบุตร ก็จะคลอดบุตรยาก บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่เนินจันทร์หลายดอก จะเป็นโรคที่ขาดในเรื่องของกามารมณ์ไม่ได้ หรือที่เขาเรียกกันว่าโรคฮีสทีเรียอย่างแรงการเรียนรู้ถ้าเราใส่ เราก็จะได้ทั้งความรู้และประสบการณ์ ซึ่งจะนำเราก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางได้ไม่ยาก

คนที่มีอัคติ มักจะบังตาจนทำเรากลายเป็นคนไม่มีเหตุผล จึงทำให้เรานั้นไม่อาจที่จะสามารถพัฒนาตนเอง จิตใจของตน เพื่อที่จะดึงศักยภาพภายในตัวเองหรือบุคคลอื่นๆ   รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน ของคนในองกรมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเองได้
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์